Bố mẹ mải ngồi ăn nhậu, con trai 21 tháng tuổi rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong

Cặp đôi này không hề biết gì về vụ tai nạn, vẫn ngồi uống rượu cho tới khi cảnh sát tới thông báo con trai họ đã tử vong.

Một bé trai 21 tháng tuổi, sống tại Moscow (Nga) đã rơi xuống đất tử vong từ tầng 14 của một tòa chung cư, khi cha mẹ ngồi uống rượu và đặt bé vào chiếc cũi cạnh cửa sổ mở.

Cặp vợ chồng Alexander và Taisiya Akimov đã phát hiện ra con trai của họ là Timofei tử vong khi cảnh sát bấm chuông cửa và cho biết cậu bé bị ngã khỏi cửa sổ nhà.

Bố mẹ mải ngồi ăn nhậu, con trai 21 tháng tuổi rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong-1Bố mẹ mải ngồi ăn nhậu, con trai 21 tháng tuổi rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong-2
Alexander, Taisiya Akimov và con trai Timofei

Theo thông tin từ cảnh sát, vợ chồng Akimov đã mải mê ngồi uống rượu sau khi để con vào cũi đặt cạnh cửa sổ đang mở. Hậu quả là Timofei đã leo ra ngoài cũi rồi rơi xuống đất trong khi bố mẹ vẫn đang say sưa ăn nhậu ở phòng bên cạnh

Cặp vợ chồng đã bị giam giữ vì nghi ngờ gây ra cái chết của con mình do sơ suất và có thể phải đối mặt với án tù hai năm.

Vụ án thương tâm đã khiến Ủy ban Điều tra Nga - cơ quan điều tra các tội phạm nghiêm trọng - cảnh báo các bậc cha mẹ về nguy cơ đối với trẻ em sống trong các tòa nhà cao tầng.

Bố mẹ mải ngồi ăn nhậu, con trai 21 tháng tuổi rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong-3Bố mẹ mải ngồi ăn nhậu, con trai 21 tháng tuổi rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong-4
Hình ảnh căn phòng và khu chung cư nơi bé Timofei ngã xuống và qua đời

Theo báo cáo, đây là trường hợp thứ ba như vậy chỉ trong một ngày tại thành phố Moscow.

Chưa đầy 1 tuần trước đó, cố vấn các vấn đề về trẻ em của Tổng thống Vladimir Putin, Anna Kuznetsova cho biết đã có 145 trẻ em Nga tử vong trong tổng số 1.339 trường hợp bị rơi từ cửa sổ mở trong năm 2020.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-me-mai-ngoi-an-nhau-con-trai-21-thang-tuoi-roi-tu-tang-14-xuong-dat-tu-vong-162210606125953192.htm

chung cư

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.