Cái chết bất thường của triệu phú và âm mưu tàn độc của người phụ nữ "miệng nam mô bụng đựng bồ dao găm" ra tay giết người bằng thuốc nhỏ mắt

Không ai có thể ngờ người phụ nữ luôn tỏ ra dịu dàng, hiền lành ấy lại là một sát thủ giết người với âm mưu tàn độc.

Steven delvalle Clayton (64 tuổi) là một doanh nhân thành đạt. Ông vốn là một người gốc Fort Lauderdale, Florida nhưng đến bang South Carolina để lập nghiệp và định cư ở đó. Steven Clayton từng là thành viên của ban biên tập tờ Lake Wylie Pilot, trước khi tờ báo phát hành hàng tuần này đóng cửa vào cuối năm 2016. 

Sau khi thành lập, sở hữu và điều hành một công ty có tên là Physical Therapy Resources, ông Steven quyết định nghỉ hưu để tận hưởng tuổi già bên người vợ thứ 7, bà Lana Sue Clayton, 52 tuổi, cùng khối gia tài kếch xù. Ông Steven là một người lãng mạn và luôn hết mình trong các mối quan hệ. Cả hai đã kết hôn được 5 năm và sinh sống cùng những con thú cưng trong một căn biệt thự nhìn ra bờ hồ South Wylie thuộc sở hữu của Steven Clayton trị giá 822.000 USD. Hồ sơ từ phía cảnh sát cho biết các lô đất bên cạnh nhà cũng thuộc sở hữu của Steven Clayton, trị giá 385.000 USD.

Cái chết bất thường của triệu phú và âm mưu tàn độc của người phụ nữ miệng nam mô bụng đựng bồ dao găm ra tay giết người bằng thuốc nhỏ mắt-1Ngôi nhà của ông Steven Clayton.

Ken Sanford, một người bạn của ông Steven cho biết, ngôi nhà này là một bản sao của khu đất nổi tiếng George Washington Mount Vernon mà Steven Clayton đã xây dựng nó bằng cả trái tim. 

Steven là một doanh nhân thành đạt từ 2 bàn tay trắng đi lên. Ông là một người có tầm nhìn và một chiến lược gia kinh doanh xuất sắc, có niềm đam mê học hỏi và tư duy phản biện. Ông liên tục thử thách bản thân để đạt được mức độ thành công cao hơn, đồng thời trái tim lương thiện, luôn giúp đỡ những người khác.

Cái chết bất thường của triệu phú và âm mưu tàn độc của người phụ nữ miệng nam mô bụng đựng bồ dao găm ra tay giết người bằng thuốc nhỏ mắt-2Ông Steven Clayton (phải) và người vợ thứ 7, Lana Sue Clayton.

Vụ tai nạn đầy uẩn khúc
Bi kịch ập đến vào ngày 21 tháng 7 năm 2018, bên trong ngôi nhà số 4586, đường Island Fork, Clover, bang South Carolina (Mỹ). Ông Steven được phát hiện đã tử vong ngay dưới chân cầu thang gần căn phòng giải trí của căn biệt thự. Theo phán đoán ban đầu của cảnh sát, triệu phú này đã ngã từ trên xuống. Và người tỏ ra đau lòng nhất trước cái chết của ông Steve chính là bà Lana.

Dù nguyên nhân cái chết khá rõ ràng khi nhìn bằng mắt thường nhưng cảnh sát vẫn khám nghiệm tử thi vì có vài chi tiết bất thường bởi nệm và quần áo của ông Steve ướt đẫm nước tiểu. Điều này cho thấy ông đã không thể cử động trong một thời gian dài. Các điều tra viên muốn tìm hiểu xem căn bệnh nào lại khiến cho Steven mất khả năng đi lại và ngã ở cầu thang.

Cảnh sát trưởng Hạt York cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy có một lượng lớn chất Tetrahydrozoline trong cơ thể của nạn nhân. 

Cái chết bất thường của triệu phú và âm mưu tàn độc của người phụ nữ miệng nam mô bụng đựng bồ dao găm ra tay giết người bằng thuốc nhỏ mắt-3
Ken Sanford, người bạn của gia đình, nói với Herald Online rằng ông nghĩ Lana Sue Clayton là một người phụ nữ ngọt ngào và ông Steve rất tự hào về vợ của mình.

Theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, Tetrahydrozoline là một dạng thuốc gọi là imidazoline, được tìm thấy trong các loại thuốc nhỏ mắt và thuốc xịt mũi. Ngộ độc Tetrahydrozoline xảy ra khi ai đó vô tình hoặc cố ý nuốt sản phẩm này. Chỉ cần uống một giọt nhỏ, hoạt chất này đi qua đường tiêu hóa, đến máu và hệ thần kinh trung ương. Tetrahydrozoline hạn chế các mạch máu trong cơ thể và trở nên vô cùng độc hại. Các triệu chứng bao gồm buồn ngủ, thở chậm hoặc không thể thở, nhịp tim chậm và hạ thân nhiệt, sử dụng quá liều có thể gây ra tử vong.

Cái chết bất thường của triệu phú và âm mưu tàn độc của người phụ nữ miệng nam mô bụng đựng bồ dao găm ra tay giết người bằng thuốc nhỏ mắt-4
Các điều tra viên y tế xác định Steven đã tiêu thụ thuốc hoạt chất này và nó đã giết chết ông đồng thời kết luận rằng đây là một vụ án giết người có chủ đích. Bà Lana là nghi phạm hàng đầu.

Điều gì có thể khiến một người vợ bị cáo buộc có hành động giết người như vậy?

Âm mưu tàn độc của người phụ nữ "miệng nam mô bụng đựng bồ dao găm"
Theo tờ Herald Online, bà Lana Clayton làm y tá tại một bệnh viện ở Charlotta, North Carolina. Trên trang Facebook của mình, Lana nói rằng bà ta làm việc cho Bộ Cựu chiến binh Hoa Kỳ ở North Carolina. 

Ken Sanford, người bạn của gia đình, nói với Herald Online rằng ông nghĩ Lana Sue Clayton là một người phụ nữ ngọt ngào và ông Steve rất tự hào về vợ của mình.

Trong một bài đăng trên Facebook, Lana than thở về cuộc hôn nhân của mình rằng: "Xin lỗi các bạn. Chị tôi chỉ buồn cho tôi. Chồng tôi không uống rượu mà anh ấy ngoại tình". Bài đăng từ năm 2010, trong khi Lana và ông Steven kết hôn được 8 năm, vì vậy không rõ liệu người chồng mà bà ta đề cập đến trong bài đăng có phải là Steven hay không.

Cái chết bất thường của triệu phú và âm mưu tàn độc của người phụ nữ miệng nam mô bụng đựng bồ dao găm ra tay giết người bằng thuốc nhỏ mắt-5Ngày 31 tháng 8 năm 2018, Lana đã bị bắt vì tội giết người.

Khi được hỏi về "chất lạ" trong cơ thể chồng, người phụ nữ cho biết đôi khi Steven sẽ nhỏ một ít thuốc nhỏ mắt vào cà phê như một loại thuốc nhuận tràng. Steven là một người đàn ông thông minh, không có lý gì ông lại sử dụng một loại thuốc đầy rủi ro như thế. Thậm chí, nếu cảm thấy có không khỏe, ông hoàn toàn tự mình đi đến bệnh viện được.

Khả năng cao Steven đã không biết điều gì đang xảy ra, thuốc nhỏ mắt không mùi, không vị. Ông sẽ khó có thể biết được rằng mình đang bị đầu độc. Ngoài ra, tất cả những giấy tờ liên quan đến tài sản của Steven đã bị đốt sạch. Không có chúng, tất cả nhà cửa, xe, biệt thự của ông sẽ thuộc về Lana. Từ đó cảnh sát hướng sự nghi ngờ về người phụ nữ này bởi bà ta là người duy nhất được thừa hưởng toàn bộ tài sản khi Steven chết.

Cảnh sát biết được rằng năm 2016, bà Lana từng cố bắn cung tên vào đầu ông Steven. Vào thời điểm đó, cả hai đều cho rằng đó là một tai nạn và coi như "chưa có chuyện gì xảy ra". 

Ngày 31 tháng 8 năm 2018, Lana đã bị bắt vì tội giết người. Bà ta cho biết mình bị chồng bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thần. Bà ta tố ông Steven thường xuyên bạo hành mình.

Bị bắt vẫn không hối cải
Sau khi tìm hiểu đã kết luận không hề có dấu hiệu cho thấy Steven đã bạo hành vợ mình. Thẩm phán Paul M. Burch nói tại phiên tòa rằng bị cáo đã để chồng mình đau đớn trong ba ngày bởi vụ ngộ độc xảy ra từ ngày 19 đến 21/7/2018.

Cái chết bất thường của triệu phú và âm mưu tàn độc của người phụ nữ miệng nam mô bụng đựng bồ dao găm ra tay giết người bằng thuốc nhỏ mắt-6Lana Clayton nói với thẩm phán rằng bà ta không có ý định giết chồng mình và chỉ muốn làm cho ông bị bệnh.

"Sau khi biết Visine (thuốc nhỏ mắt) là nguyên nhân gây ra cái chết, tôi đã định tự tử. Tôi không thể sống với suy nghĩ rằng mình đã làm một điều khủng khiếp như vậy”, Lana trả lời tại tòa. 

Trong khi đó, luật sư của Lana Clayton cho biết bà ta là một người tốt khi làm y tá ở Charlotte và rằng bà bị lạm dụng khi còn nhỏ, bị hãm hiếp tại một căn cứ quân sự và bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Các công tố viên phản bác lại lời của luật sự và cho biết Lana từng là y tá phục vụ trong quân đội, bà ta hoàn toàn biết được tác hại của loại thuốc này. Động cơ của bà ta chỉ là khối tài sản khổng lồ của ông Steven. 

Ngày 16/1/2020, Lana bị kết án 25 năm tù giam. Em gái của Stephen Clayton gọi Lana Clayton là một con quái vật vì đã giết anh trai cô. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cai-chet-bat-thuong-cua-trieu-phu-va-am-muu-tan-doc-cua-nguoi-phu-nu-mieng-nam-mo-bung-dung-bo-dao-gam-ra-tay-giet-nguoi-bang-thuoc-nho-mat-222020183061339.htm

đầu độc

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.