Cặp đôi ngang nhiên "hành sự" cạnh máy gắp thú trẻ em, mang cả giấy để dọn dẹp "chiến trường"

Cặp đôi này cẩn thận tới mức mang cả giấy vệ sinh để lau dọn "bãi chiến trường" mà mình vừa gây ra nhưng không thể ngờ rằng camera an ninh gần đó đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Cặp đôi này cẩn thận tới mức mang cả giấy vệ sinh để lau dọn "bãi chiến trường" mà mình vừa gây ra nhưng không thể ngờ rằng camera an ninh gần đó đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào khoảng 18h tối ngày 20/9 vừa qua, một cặp đôi trẻ đã bị bắt gặp đang "ân ái" ngay cạnh máy gắp thú thuộc một trung tâm vui chơi trẻ em tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Khi đó, không có bất cứ ai đi qua khu vực này nên không ai phát hiện ra sự việc nhưng camera an ninh đã ghi lại tất cả. Đoạn clip này sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, tạo nên làn sóng phẫn nộ lớn của dư luận.

Trong những hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy, cặp đôi này còn rất trẻ. Cả hai dường như đã có ý định "vụng trộm" từ trước khi cố tình chọn địa điểm không có người qua lại để "hành sự". Ngay cạnh khu vực máy gắp thú của trẻ em, cặp đôi này không hề ngần ngại gì mà ôm hôn nhau thắm thiết. Sau đó, họ liên tục có những hành động hết sức nhạy cảm tưởng như phòng riêng chứ không phải chốn công cộng nữa.

Cặp đôi ngang nhiên hành sự cạnh máy gắp thú trẻ em, mang cả giấy để dọn dẹp chiến trường-1Hình ảnh khiến nhiều người nhức mắt.

Sau khoảng 4 phút, khi đã xong chuyện, cô gái và chàng trai đứng lên chỉnh trang quần áo. Sau đó, chàng trai thậm chí còn cẩn thận chuẩn bị giấy vệ sinh từ trước, rút từ trong túi quần ra để lau sạch "bãi chiến trường" mà hai người để lại. 

Không lâu sau đó, cư dân mạng đã phát hiện cô gái xuất hiện trong đoạn clip là một nữ sinh học trường cấp 3 công lập trong địa bàn thành phố Tân Bắc. Ngày hôm đó, giáo viên đã xác nhận cô gái không có mặt ở trường. 

Phòng Giáo dục địa phương đã nhanh chóng yêu cầu phía Facebook gỡ bỏ đoạn clip, thông báo cho nhà trường và phụ huynh để can thiệp, khiến nhà trường này phải mở một cuộc họp khẩn cấp để giải quyết sự việc. Đại diện ngôi trường này cho biết nữ sinh trong đoạn clip vẫn trong độ tuổi vị thành niên. Họ đang tích cực liên hệ với phía gia đình nữ sinh nhưng chưa xác định rõ tình trạng hiện tại.

Cảnh sát thành phố Tân Bắc cho biết, việc cặp đôi trên thể hiện hành động nhạy cảm và quá khích nơi công cộng là vi phạm pháp luật, nếu tái phạm có thể bị phạt tiền lên tới 200.000 Đài tệ (gần 150 triệu đồng). Ngoài ra, do nữ sinh trên vẫn còn trong độ tuổi vị thành niên nên nam thanh niên quan hệ tình dục với cô gái có thể vi phạm quy định về Ngăn ngừa và Kiểm soát tình dục ở trẻ vị thành niên và trẻ em, khiến vụ việc ngày càng nghiêm trọng hơn. Cảnh sát Tân Bắc vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc này.

Theo Khampha


cặp đôi

chuyện ấy

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.