Cháu gái tinh hoa của ông Joe Biden: Vẻ ngoài cuốn hút, học vấn đỉnh cao, được ví như "tiểu Ivanka" cùng tình bạn kín tiếng với con gái ông Trump

Ông Joe Biden có tất cả 6 người cháu trong đó có một người cháu gái ông đặc biệt yêu thương và vô cùng tự hào, đó là Naomi Biden.

Người cháu mang tên con gái đã mất

Ông Joe Biden đã từng phải hứng chịu nỗi đau mất mất khi lần lượt chứng kiến sự ra đi của hai người con. Mặc dù vậy, ông đã được bù đắp và an ủi phần nào khi có tổng cộng 6 người cháu. Dù rất kín tiếng trên truyền thông nhưng họ đều được biết đến là những người có vẻ ngoài nổi bật và học vấn đỉnh cao.

Trong đó, Naomi Biden là cái tên nổi bật nhất trong số những người cháu của ông Joe Biden. Cô sinh năm 1993, là con gái của Hunter Biden (con trai thứ 2 của ông Biden) với cuộc hôn nhân đầu tiên. Cái tên Naomi được đặt theo con gái quá cố của ông Joe Biden, người đã qua đời khi mới một tuổi trong tai nạn giao thông xảy ra năm 1972.

Điều đó cho thấy, Naomi Biden được ông Joe Biden rất kỳ vọng và yêu thương. Và quả thật Naomi Biden đã không hề khiến ông nội mình thất vọng. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Xã hội học của Đại học Pennsylvania, ngôi trường quy tụ nhiều con cái, thành viên gia đình của giới tinh hoa Mỹ. Sau đó, cô gái trẻ tiếp tục theo học trường Luật Columbia. 

Cháu gái tinh hoa của ông Joe Biden: Vẻ ngoài cuốn hút, học vấn đỉnh cao, được ví như tiểu Ivanka cùng tình bạn kín tiếng với con gái ông Trump-1
Vợ chồng ông Joe Biden chụp ảnh cùng với 6 người cháu.

Cháu gái tinh hoa của ông Joe Biden: Vẻ ngoài cuốn hút, học vấn đỉnh cao, được ví như tiểu Ivanka cùng tình bạn kín tiếng với con gái ông Trump-2
Naomi Biden là người cháu nổi bật nhất của ông Joe Biden.

"Tiểu Ivanka Trump"

Naomi Biden được đánh giá là có ngoại hình nổi bật, cuốn hút. Cô rất tích cực chia sẻ hình ảnh mình trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Những dòng chia sẻ của Naomi đã giúp mọi người có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống thường ngày của các thành viên trong gia đình Biden.

Vào thời điểm ông Joe còn là phó Tổng thống Hoa kỳ dưới thời ông Obama, Naomi đã theo chân ông nội thực hiện một số chuyến đi ra nước ngoài, đến thăm các quốc gia như New Zealand, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc... Cô gái trẻ không ngần ngại bày tỏ niềm đam mê chính trị. Trong thời gian ông Biden vận động tranh cử, Naomi đã hoạt động tích cực trên Twitter, thể hiện sự ủng hộ đối với ông nội. Cô gái trẻ cũng thẳng thắn và bản lĩnh khi đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào ông Joe Biden.

Naomi đã hẹn hò với một sinh viên luật Peter Neal, 23 tuổi được vài năm nay. Gần đây, cặp đôi đã tạo ra một trang web hỗ trợ người dân Mỹ xem họ có đủ điều kiện để nhận viện trợ trong đại dịch Covid-19 hay không. Trang web hiện đã giúp hơn 10.000 người dân Mỹ. Nhiều người dùng mạng đã ví Naomi là "tiểu Ivanka Trump" khi cô bé có khí chất hơn người, tài năng và không ngừng tỏa sáng khẳng định bản thân.

Cháu gái tinh hoa của ông Joe Biden: Vẻ ngoài cuốn hút, học vấn đỉnh cao, được ví như tiểu Ivanka cùng tình bạn kín tiếng với con gái ông Trump-3


Naomi Biden thường xuyên theo chân ông nội trong các chuyến thăm quốc tế.

Cháu gái tinh hoa của ông Joe Biden: Vẻ ngoài cuốn hút, học vấn đỉnh cao, được ví như tiểu Ivanka cùng tình bạn kín tiếng với con gái ông Trump-4Cháu gái tinh hoa của ông Joe Biden: Vẻ ngoài cuốn hút, học vấn đỉnh cao, được ví như tiểu Ivanka cùng tình bạn kín tiếng với con gái ông Trump-5

Naomi Biden cùng với bạn trai lâu năm.

Tình bạn kín tiếng với Tiffany Trump

Ít ai biết rằng Naomi có mối quan hệ bạn bè với Tiffany Trump. Năm 2018, Tiffany Trump đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đi chơi chung với Naomi. Thậm chí trong bức hình còn có biểu tượng 2 trái tim lồng vào nhau. Công chúng lẫn truyền thông Mỹ không biết nhiều về mức độ thân thiết giữa hai cô gái khi cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ về nhau.

Được biết hai từng theo học trường Pennsylvania, trong khi Naomi nhận bằng xã hội học thì Tiffany nhận bằng quan hệ quốc tế. Tại lễ tốt nghiệp vào năm 2016, cả ông Joe Biden và ông Donald Trump đều có mặt để chứng kiến giây phút hai cô gái nhận bằng tốt nghiệp. Dường như đây chính là điềm báo họ sẽ gặp nhau trong một cuộc đua khốc liệt, đó chính là bầu cử Tổng thống Mỹ 2020.

Cháu gái tinh hoa của ông Joe Biden: Vẻ ngoài cuốn hút, học vấn đỉnh cao, được ví như tiểu Ivanka cùng tình bạn kín tiếng với con gái ông Trump-6Cháu gái tinh hoa của ông Joe Biden: Vẻ ngoài cuốn hút, học vấn đỉnh cao, được ví như tiểu Ivanka cùng tình bạn kín tiếng với con gái ông Trump-7

Naomi Biden và Tiffany Trump được cho là duy trì tình bạn thân thiết nhưng lại kín tiếng trên truyền thông.

Cả hai cô gái đều tiếp tục theo đuổi ngành luật sau khi tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, họ từ lâu đã không còn bức hình nào chụp chung trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng có lẽ cả hai đều muốn tránh đề cập đến nhau trong thời gian này khi ông Joe Biden và ông Donald Trump đang đối đầu trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Nguồn: Elle, Marieclaire, Instagram, Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chau-gai-tinh-hoa-cua-ong-joe-biden-ve-ngoai-cuon-hut-hoc-van-dinh-cao-duoc-vi-nhu-tieu-ivanka-cung-tinh-ban-kin-tieng-voi-con-gai-ong-trump-162200711130543060.htm

Joe Biden


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.