Clip: Tá hỏa phát hiện rắn cực độc ngọ ngoạy trong một bưu kiện và cái kết

Các nhân viên bưu điện kinh hoàng phát hiện một con rắn cạp nia cực độc bên trong một bưu kiện để giao hàng ở Thái Lan.

Newsflare.com vừa đăng tải đoạn video được quay ở tỉnh Kanchanaburi (Thái Lan) vào ngày 26/9, ghi lại cảnh phát hiện con rắn cạp nia cực độc tại một bưu điện.

Theo đó, trong khi nhân viên bưu điện đang phân loại các gói hàng thì họ nhận thấy một phong bì giấy trắng di chuyển xung quanh một cách đáng ngờ. Họ nghĩ rằng đó là một trò đùa gì đó, nhưng khi nghe thấy tiếng rít phát ra họ liền bỏ chạy khỏi phòng và gọi lực lượng cứu hộ động vật để được giúp đỡ.

Đoạn video cho thấy các tình nguyện viên của lực lượng cứu hộ động vật lục tung các hộp trước khi phát hiện ra con rắn cạp nia cực độc đã trốn thoát đang uốn éo xung quanh. Họ đã sử dụng một cái móc để kéo con rắn ra khỏi chỗ ẩn nấp của nó trước khi tóm lấy nó bằng tay không để cố định bên trong một chai nhựa.

Các nhân viên cứu hộ động vật tin rằng con rắn đang được gửi để bán cho một nhà sưu tập vật nuôi kỳ lạ. Chủ nhân của nó đã được xác định từ thông tin ghi trên bưu kiện có chứa con rắn. Anh ta đã được liên hệ để nhận hộp và đưa con rắn về.

Người cứu hộ động vật Paritwat Hengprapan cho biết: “Khách hàng không nên gửi động vật theo cách này. Có các dịch vụ thích hợp nếu họ muốn vận chuyển chúng”.

Paritwat cũng nói thêm: “Chủ nhân của con rắn cũng nên xin lỗi những nhân viên đang kinh hãi”.

Clip: Kinh hoàng phát hiện con rắn cực độc trong một bưu kiện.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ta-hoa-phat-hien-ran-cuc-doc-ngo-ngoay-trong-mot-buu-kien-a571878.html

rắn độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.