Con gái bị tổn thương 1 bên não, mẹ đăng đàn tố hành động vô ý của bác sĩ suýt làm đứa trẻ rơi xuống đất khi vừa chào đời

Bà mẹ 2 con chia sẻ đoạn clip này với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc xem liệu có phải hành động bất cẩn của bác sĩ.

Bà mẹ 2 con chia sẻ đoạn clip này với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc xem liệu có phải hành động bất cẩn của bác sĩ đã gây ra tổn thương não, ảnh hưởng đến sức khỏe của con gái mình hay không.

Mới đây, tờ Metro đưa tin về đoạn clip được Monique Rogers, sống ở thành phố Chandler, Arizona, ghi lại cảnh con gái chị bị bác sĩ ở Trung tâm y tế khu vực Chandler làm rơi trong quá trình dọn dẹp bàn sinh hồi tháng 2 vừa qua. Đứa bé tên Morgan, hiện đang bị xuất huyết cấp 1 (loại ít nguy hiểm nhất) ở phía bên trái não. Monique chia sẻ đoạn clip vì nghi ngờ hành động ấy của bác sĩ đã gây ra tổn thương não cho con gái.

Con gái bị tổn thương 1 bên não, mẹ đăng đàn tố hành động vô ý của bác sĩ suýt làm đứa trẻ rơi xuống đất khi vừa chào đời-1Con gái bị tổn thương 1 bên não, mẹ đăng đàn tố hành động vô ý của bác sĩ suýt làm đứa trẻ rơi xuống đất khi vừa chào đời-2
Vợ chồng Monique và 2 con gái sinh đôi (Morgan là đứa trẻ bên phải)

Đoạn clip này được chồng của Monique ghi lại trong lúc vợ lâm bồn hạ sinh cặp song sinh. Có thể thấy trong lúc ẵm Morgan lên bằng 1 tay để dọn bàn sinh và trải khăn quấn, bác sĩ sơ ý làm rơi khiến đứa trẻ suýt rơi xuống đất nhưng may mắn được các bác sĩ khác nhanh tay bắt lấy. Sau đó, bác sĩ kia ra hiệu bằng mắt với đồng nghiệp và tiếp tục công việc của mình như thể không có chuyện gì xảy ra.

Gặp lại bác sĩ ấy sau khi xem đoạn clip, Monique đã lớn tiếng nói rằng: "Anh làm rơi con gái tôi" nhưng đổi lại là thái độ dửng dưng của đối phương. Vị bác sĩ kia còn đòi xem đoạn clip, đứng trước bằng chứng không thể chối cãi, ông không thể nói gì thêm. Ngoài ra, Monique còn cho biết thời điểm Morgan được 5 ngày tuổi thì đứa trẻ được bác sĩ đem đi siêu âm nhưng họ không nói rõ lý do, sau đó cũng không giao cho cô kết quả.

Con gái bị tổn thương 1 bên não, mẹ đăng đàn tố hành động vô ý của bác sĩ suýt làm đứa trẻ rơi xuống đất khi vừa chào đời-3

Con gái bị tổn thương 1 bên não, mẹ đăng đàn tố hành động vô ý của bác sĩ suýt làm đứa trẻ rơi xuống đất khi vừa chào đời-4
Trước tình trạng sức khỏe của Morgan, Monique không biết có phải nguyên nhân đến từ sơ suất của vị bác sĩ kia hay không và lo sợ đứa trẻ sẽ chịu hậu quả lâu dài về sau. Cùng với việc chia sẻ đoạn clip, Monique hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và xử lý, tránh trường hợp tương tự xảy ra với gia đình khác.

"Tôi muốn mọi người biết chuyện gì đã xảy ra với gia đình tôi. Là một người mẹ, tôi có nhiệm vụ phải bảo vệ con cái nhưng tôi đã không thể ở đó để bảo vệ ngay khi con bé chào đời. Tôi đã không thể ngăn cản việc làm vô ý của họ hay sự bất cẩn của bác sĩ khi ẵm đứa trẻ bằng 1 tay. Tôi không biết liệu con bé có phải gánh chịu tổn thương này suốt cả đời mình hay không" - Monique chia sẻ.

Đại diện phát ngôn của bệnh viện cho biết vụ việc đang được điều tra nhưng từ chối bình luận thêm.

Theo Helino


bác sĩ làm rơi trẻ

tổn thương não

bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.