Cứ chạm vào con gái 14 tuổi là con co rúm lại, mẹ gặng hỏi mới biết sự thật đau xót và bộ mặt thật "ông thầy" dạy thanh nhạc được cả làng kính trọng

Trong làng, ông ta là một người có học thức được dân làng kính mến. Ông ta cũng tích cực tham gia các phong trào văn hóa - văn nghệ của địa phương.

Theo tờ tin tức Komsomolskaya Pravda, nguồn tin từ các cơ quan thực thi pháp luật cho biết sự việc xảy ra ở thành phố Stavropol, phía Tây Nam nước Nga. Dù sự việc đã diễn ra trong khoảng thời gian khá lâu nhưng đến tháng 2 vừa qua, mẹ của nạn nhân mới phát hiện ra và gửi đơn trình báo cho cảnh sát.

Ngay lập tức, một vụ án hình sự đã được khởi tố đối với giáo viên thanh nhạc có tên Sergei K., 58 tuổi. Ông ta bị tình nghi có 2 hành vi không đứng đắn.

Cứ chạm vào con gái 14 tuổi là con co rúm lại, mẹ gặng hỏi mới biết sự thật đau xót và bộ mặt thật ông thầy dạy thanh nhạc được cả làng kính trọng-1Hình ảnh "ông thầy" Sergei K., 58 tuổi, bị tố cưỡng bức học trò 14 tuổi.

Được biết, thời gian gần đây, mẹ của một bé gái 14 tuổi (giấu tên) thấy con có những biểu hiện lạ. Cô bé thậm chí co rúm người lại mỗi khi mẹ chạm vào cơ thể mình. Người mẹ gặng hỏi thì cô bé thú thật bị thầy giáo dạy thanh nhạc ép quan hệ tình dục. Lúc này, sự thật mới vỡ lở.

Vào tháng 9 năm 2021, ông Sergei K. đã đưa nữ sinh rời khỏi ngôi làng ở quận Ipatovsky và đậu xe ở khu vực vắng vẻ. Chính trong chiếc xe ấy, ông ta giở trò đồi bại với học trò của mình bất chấp đứa trẻ sợ hãi van xin tha. Ông ta còn đe dọa nạn nhân không được nói cho bất kỳ ai nếu không sẽ giết chết. Lần "hành sự" thứ 2 xảy ra vào tháng 10 năm 2021 tại nhà của ông ta.

Theo thông tin chính quyền địa phương cung cấp, ông Sergey K. làm giáo viên dạy thanh nhạc tại Nhà Văn hóa của một trong những ngôi làng thuộc quận Ipatovsky. Trong làng, ông ta là một người có học thức được dân làng kính mến. Ông ta cũng tích cực tham gia các phong trào Văn hóa - Văn nghệ và đóng góp vào nhưng giải thưởng lớn ở các cuộc thi khác nhau. Ông ta cũng là người dẫn dắt dàn hợp xướng địa phương. 

Cứ chạm vào con gái 14 tuổi là con co rúm lại, mẹ gặng hỏi mới biết sự thật đau xót và bộ mặt thật ông thầy dạy thanh nhạc được cả làng kính trọng-2Tất nhiên, ông Sergey K. cũng chưa từng có tiền án tiền sự. "Những người xung quanh không nhận thấy những khuynh hướng kỳ lạ của người đàn ông này", một lãnh đạo địa phương cho biết.

Nạn nhân chỉ mới 14 tuổi khi sự việc xảy ra. Cô bé cũng không được sống trong gia đình trọn vẹn vì cha mẹ ly hôn. Một vị đại diện cảnh sát địa phương cho biết: "Đơn trình báo của người mẹ đã được xử lý kịp thời. Trong cuộc thẩm vấn, ông Sergei K. đã thú nhận tội lỗi và viết bản thú tội. Ông Sergei K. cam kết chỉ dụ dỗ nữ sinh quan hệ tình dục chứ không dùng bạo lực".

Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-cham-vao-con-gai-14-tuoi-la-con-co-rum-lai-me-gang-hoi-moi-biet-su-that-dau-xot-va-bo-mat-that-ong-thay-day-thanh-nhac-duoc-ca-lang-kinh-trong-162220103114801224.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.