Lời kể ám ảnh của cô gái bị chính cha đẻ xâm hại: Kỳ nghỉ đau đớn năm 14 tuổi và những bức hình không bao giờ muốn xem lại

Dù đã trôi qua rất nhiều năm nhưng cô gái vẫn không thể nào quên được chuỗi ngày ám ảnh ấy.

Cô gái Lauren-Eden Penn, 22 tuổi, đã dũng cảm từ bỏ việc giấu danh tính để lên tiếng chống lại người cha đồi bại của mình sau khi ông này vừa mãn hạn tù với bản án 8 năm vì tội danh xâm hại chính con gái đẻ của mình.

Cô Lauren, nạn nhân của vụ xâm hại này, đến từ Bournemouth, Anh đã chia sẻ với tờ Sunday Mirror rằng: "Khi ông ta đọc được câu chuyện của tôi, tôi muốn ông ta biết rằng tội ác vẫn chưa hề biến mất. Cuộc sống của tôi đang phải vật lộn với sức khỏe tinh thần. Đó là bản án chung thân dành cho tôi. Nó sẽ luôn tồn tại dù tôi có bước tiếp thế nào đi chăng nữa.

Nếu ai đó trong hoàn cảnh tương tự như vậy, tôi sẽ nói với họ rằng đừng tự trách mình như tôi đã từng. Tôi nhận ra rằng bây giờ không phải là lúc bạn đổ lỗi cho bản thân. Điều đó không làm nên con người bạn. Ngay cả khi bạn phải chịu đựng những điều khủng khiếp nhất, bạn vẫn có thể tiếp tục bước đi, đạt được những gì mà bạn muốn".

Lời kể ám ảnh của cô gái bị chính cha đẻ xâm hại: Kỳ nghỉ đau đớn năm 14 tuổi và những bức hình không bao giờ muốn xem lại-1Lauren và cha mình.

Ác mộng tuổi ấu thơ
Cuộc đời của Lauren bắt đầu rơi vào địa ngục khi cô 11 tuổi. Người cha Shaun Dallisson đã quay trở lại tiếp cận cô sau khi gã bỏ mẹ cô lúc bà đang mang bầu. Gã bắt đầu đưa Lauren đi xem phim và đi du lịch chung với cậu em trai cùng cha khác mẹ của cô. Lauren dần trở nên thân thiết hơn với người cha từng xa lạ với mình.

Tuy nhiên, khi cô bước sang 14 tuổi, cuộc sống "gia đình bình thường" của họ đã rẽ sang một hướng khác. Lauren cho hay: "Vào một ngày tôi ngủ thiếp đi, khi tôi thức dậy thì thấy cha tôi đang chạm vào tôi. Lúc đó cơ thể tôi như bị đóng băng, cứng đờ không biết phải làm gì. Khi biết tôi đã tỉnh, ông ta dừng lại hành vi đáng ghê tởm ấy".

Lời kể ám ảnh của cô gái bị chính cha đẻ xâm hại: Kỳ nghỉ đau đớn năm 14 tuổi và những bức hình không bao giờ muốn xem lại-2Lauren đã trải qua thời thơ ấu ác mộng vì cha đẻ của mình.

Dallisson bắt đầu thường xuyên lạm dụng Lauren. Cô gái luôn giữ kín mọi chuyện vì sợ hãi sẽ mất cha một lần nữa. Rồi vào một ngày, gã ta đưa cô cùng em trai đi du lịch đến Ai Cập, nơi mà Lauren nói rằng nó đã trở thành một kỳ nghỉ địa ngục. Con "quái vật" đã cưỡng bức Lauren dù biết bản thân nhiễm HIV. Khi họ quay trở lại, việc lạm dụng tình dục kéo dài thêm vài tháng tiếp theo.

Lauren cho biết Dallisson đã "thao túng" và "tẩy não" cô khiến bản thân cô luôn cảm thấy mình thật tội lỗi và tự gọi mình là "quái vật". Sự việc kinh khủng chỉ chấm dứt khi mẹ của Lauren vô tình phát hiện những tin nhắn từ Dallisson gửi cho con gái, xin lỗi về hành động bệnh hoạn của ông ta.

Ám ảnh kéo dài
Người vợ đã gọi điện cho Dallisson để tra hỏi và gã ta đã thừa nhận tội lỗi. Người cha đồi bại bị bắt ngay sau đó. Lauren đã phải chịu đựng thử thách khi tiến hành xét nghiệm HIV nhưng may mắn là mọi chuyện đã qua. Mặc dù vậy, giờ đây cô vẫn chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau sự việc bị lạm dụng.

Lauren cho hay: "Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều. Có những lúc tôi cố gắng kết liễu cuộc đời mình. Tôi từng sa đà vào ma túy để quên đi sự giày vò trong tâm hồn".

Lời kể ám ảnh của cô gái bị chính cha đẻ xâm hại: Kỳ nghỉ đau đớn năm 14 tuổi và những bức hình không bao giờ muốn xem lại-3Lauren đang bắt đầu có một cuộc sống mới tốt hơn.

Vào năm 2018, Dallisson bị kết án 8 năm tù nhưng sau đó đã được rút ngắn xuống còn 4 năm. Những bức hình trong quá khứ chụp với người cha bệnh hoạn khiến Lauren không bao giờ muốn nhìn lại lần nữa vì nó sẽ gợi nhắc đến những chuỗi ngày địa ngục mà cô phải chịu đựng.

Về phần Lauren cô đã cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình, hoàn thành trung học và thi vào đại học. Hiện tại, cô đã có một công việc kinh doanh phát đạt với một tổ ấm hạnh phúc. Bà mẹ 2 con chia sẻ: "Theo thời gian, tôi dần nhận ra rằng đó không phải là lỗi của mình. Chồng tôi đã giúp tôi rất nhiều. Tôi đã kể hết mọi chuyện cho anh ấy nghe và nhận được sự hỗ trợ rất lớn".

Mặc dù đã có hiện tại tươi sáng hơn nhưng Lauren vẫn chưa thể hoàn toàn rũ bỏ quá khứ đen tối ấy. Cô vẫn cần phải có một thời gian dài nữa để quên đi hết tất cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-ke-am-anh-cua-co-gai-bi-chinh-cha-de-xam-hai-ky-nghi-dau-don-nam-14-tuoi-va-nhung-buc-hinh-khong-bao-gio-muon-xem-lai-162221402105838777.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.