Đang thi chạy thì bị tiêu chảy, nam VĐV "chạy đến đâu đánh dấu đến đấy" mà vẫn vô địch

Mặc dù gặp vấn đề về đường ruột ngay trong lúc tham gia cuộc thi chạy, vận động viên Wu Xiangdong vẫn xuất sắc đứng đầu cả nước với thời gian đáng kinh ngạc.

Mặc dù gặp vấn đề về đường ruột ngay trong lúc tham gia cuộc thi chạy, vận động viên Wu Xiangdong vẫn xuất sắc đứng đầu cả nước với thời gian đáng kinh ngạc.

Bạn có biết hai chữ "ý chí" thực sự là gì không?

Có thể là khi bạn từ vị trí cuối lớp về mặt điểm số nhưng lại cố gắng hết mình để vươn lên dẫn đầu? Hay khi bạn quyết tâm tán đổ cô bạn cùng lớp, dù trước đó không dưới 10 lần nhận được câu: "Chúng ta không thuộc về nhau"?

Với anh Wu Xiangdong, một vận động viên điền kinh Trung Quốc, "ý chí" còn là khi anh hoàn thành một cuộc thi chạy tại Thượng Hải, trong tình trạng bị tiêu chảy cấp. Thậm chí, Wu chính là người dẫn đầu các thí sinh đến từ Trung Quốc, với thời gian chạy là 1 tiếng, 6 phút và 16 giây đầy ấn tượng.

Đang thi chạy thì bị tiêu chảy, nam VĐV chạy đến đâu đánh dấu đến đấy mà vẫn vô địch-1
Anh Wu Xiangdong đã xuất sắc hoàn thành phần thi khi đang bị tiêu chảy.

"Tôi đã chạy được 10km trước khi 'nó' xảy đến." - Wu bộc bạch sau cuộc thi. "Nhưng tôi đã tự nhủ rằng mình phải tiếp tục chạy, vì tôi không thể thua ứng cử viên châu Phi ở vạch đích được (và vì trên đường chạy không có nhà vệ sinh). Thế là, tôi vừa 'giải quyết' vừa chạy. Khi cán qua vạch đích, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn hẳn vì đã loạt bỏ được mọi thứ trước đó.

Đang thi chạy thì bị tiêu chảy, nam VĐV chạy đến đâu đánh dấu đến đấy mà vẫn vô địch-2
Wu cho biết, anh vừa "xả" vừa tiếp tục chạy.

Chắc chắn tôi đã có thể làm tốt hơn nếu không gặp phải rắc rối sức khỏe như thế này. Vì chứng tiêu chảy, quần áo tôi ướt sũng vì mồ hôi, mọi thứ thật hôi thối. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra nữa, tại vì tôi chỉ uống nước khoáng và ăn một lát bánh mỳ trước khi chạy chăng?

Dù sao thì, được đi vệ sinh sau cuộc thi chạy quả là một sự giải tỏa lớn lao. Nhưng trên hết, đây vẫn là một ký ức TÔI THỰC SỰ KHÔNG MUỐN NHỚ VỀ!"

Sau tất cả, một lần nữa xin được chúc mừng Wu Xiangdong vì thành tích đứng đầu Trung Quốc của anh. Để có thể vượt qua chính bản thân mình như vậy, những lời nhận xét về Wu chắc chỉ gói gọn trong 2 chữ: Ý chí. 

Đang thi chạy thì bị tiêu chảy, nam VĐV chạy đến đâu đánh dấu đến đấy mà vẫn vô địch-3
Một lần nữa chúc mừng vận động viên đầy ý chí Wu Xiangdong.

Theo Helino


tiêu chảy

vận động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.