Đặt mua gà rán về ăn, người phụ nữ giật mình phát hiện thứ kỳ dị màu xanh dai nhách trong lớp bột chiên giòn và "danh tính" gây choáng của nó

Người phụ nữ Philippines này đã bị sốc khi phát hiện ra bên trong lớp bột chiên giòn ấy không phải là miếng thịt gà thơm lừng.

Gà rán là món khoái khẩu không chỉ của trẻ em mà cả người lớn. Chỉ cần nhấc điện thoại lên, thực hiện vài thao tác đặt hàng là có ngay những miếng gà chiên giòn rụm ngon hết nấc. Thế nhưng, mới đây, một sự việc cực kỳ hy hữu xảy ra tại Philippines khiến nhiều người không khỏi rùng mình kèm phẫn nộ.

Vào ngày 1/6, người phụ nữ tên Alique Perez đăng tải một loại bức ảnh, video kèm những lời chỉ trích cho sự bất cẩn nghiêm trọng của nhân viên một cửa hàng gà rán mang thương hiệu nổi tiếng thế giới Jollibee. 

Đặt mua gà rán về ăn, người phụ nữ giật mình phát hiện thứ kỳ dị màu xanh dai nhách trong lớp bột chiên giòn và danh tính gây choáng của nó-1

Sau khi nhận hàng, cô hí hửng mở ra thì thấy kỳ lạ vì miếng gà dai nhách khó xé ra được. Người phụ nữ Philippines này đã bị sốc khi phát hiện ra bên trong lớp bột chiên giòn ấy không phải là miếng thịt gà thơm lừng mà là chiếc khăn màu xanh. Vậy nên có thể gọi món ăn đó là "khăn tẩm bột chiên giòn".

Alique cho biết cô đặt mua miếng gà cho con trai qua mạng. Đây là món khoái khẩu của cậu bé. Khi mở hộp ra, cô định xé gà thành từng miếng nhỏ cho dễ ăn nhưng thấy khó xé một cách lạ kỳ. Sau đó thì phát hiện hóa ra nó không phải thịt gà.

Trong bài đăng của mình, Alique bày tỏ sự tức giận và nỗi thất vọng: "Thực sự đáng lo ngại... Làm thế nào mà họ có thể nhúng chiếc khăn vào bột, thậm chí còn chiên nó lên như thế?! Trước đây, tôi từng thấy những bài đăng "bóc phốt" đồ ăn mua qua mạng nhưng tôi chỉ nghĩ là người ta bịa đặt, giờ tôi tin là những chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra. Thật kinh tởm và xấu hổ...".

Đặt mua gà rán về ăn, người phụ nữ giật mình phát hiện thứ kỳ dị màu xanh dai nhách trong lớp bột chiên giòn và danh tính gây choáng của nó-2

Bài đăng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bài đăng của Alique đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với 104.000 lượt thích, 87.000 lượt chia sẻ và hơn 2.000 lượt bình luận. Đa số dân mạng đều bị sốc với cảnh tượng mà Alique chia sẻ.

"Thật kinh tởm," một người bình luận tỏ rõ sự ngạc nhiên. Một người khác viết: "Bạn nên kiện cửa hàng kia. Sức khỏe của bạn và sức khỏe của người khác đã bị tổn hại vì sự tác trách này".

"Tôi tôi muốn biết Jollibee sẽ làm thế nào để xử lý sự cố này", một người tỏ ý mỉa mai trên mạng xã hội.

Bài viết của Alique đính kèm 2 clip cho thấy ở một góc độ nào đó, chiếc khăn chiên bột trông rất giống miếng gà rán. “Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất từ trước đến nay của tôi”.

Người phụ nữ cũng bày tỏ quan ngại về vấn đề an toàn thực phẩm. “Tôi thậm chí không thể nghĩ đến những món gà rán khác”.

Trước sự bức xúc của khách hàng, đại diện Jollibee đã thông báo sẽ tạm thời đóng cửa cửa hàng ở trung tâm thương mại Bonifacio Global City - nơi cô Alique đã mua hàng.

Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh này cho biết cửa hàng đóng cửa trong 3 ngày kể từ ngày 3/6 để “xem xét kỹ lưỡng việc tuân thủ các quy trình” và đào tạo lại nhân viên để đảm bảo rằng sự cố này sẽ không xảy ra nữa.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dat-mua-ga-ran-ve-an-nguoi-phu-nu-giat-minh-phat-hien-thu-ky-di-mau-xanh-dai-nhach-trong-lop-bot-chien-gion-va-danh-tinh-gay-choang-cua-no-162210706141749338.htm

Thực phẩm bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.