Dù đã làm mẹ nhưng khi có một em bé xuất hiện trong sự kiện, Meghan Markle lại có hành động "kém tinh tế", khiến người hâm mộ thất vọng

Meghan Markle đã bị so sánh với chị dâu Kate về khoản cư xử khéo léo khi có trẻ em xuất hiện trong sự kiện.

Meghan Markle đã bị so sánh với chị dâu Kate về khoản cư xử khéo léo khi có trẻ em xuất hiện trong sự kiện.

Sau đoạn clip cố tình tạo dáng quá đà và đứng nói chuyện một mình khi không một ai quay sang tương tác với Meghan Markle, nàng dâu hoàng gia này tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi một đoạn clip khác được chia sẻ trên Twitter, ghi lại khoảnh khắc "kém tinh tế" của cô.

Theo đó, trong lần xuất hiện mới nhất của bà mẹ bỉm sữa khi cùng chồng đi xem trận đấu bóng chày, Hoàng tử Harry và Meghan Markle dành thời gian giao lưu với những khán giả có mặt tại trận đấu, trong đó có một cặp vợ chồng với một em bé sơ sinh.

Trong khi em bé có chút khó chịu, cặp vợ chồng thay nhau bế đứa trẻ thì Meghan Markle dường như không bận tâm đến mà cô quay sang trò chuyện, giao lưu với người khác. Nhiều người dùng mạng cho rằng, nàng dâu hoàng gia đã có cách ứng xử kém tinh tế trong trường hợp này.

Theo họ, Meghan Markle đã làm mẹ và nên quay sang trò chuyện với cặp vợ chồng cùng em bé thay vì để ý chỗ khác. Người hâm mộ hoàng gia đã so sánh Meghan với chị dâu Kate và cho rằng nữ Công tước xứ Cambridge được lòng các em nhỏ nhờ sự thân thiện, dễ gần và ứng xử một cách khéo léo.

Công nương Kate luôn dành tình cảm và sự chú ý đặc biệt cho trẻ em. Thật dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc bà mẹ 3 con này cưng nựng các em bé sơ sinh hay trò chuyện gần gũi với những đứa trẻ trong các sự kiện mình tham gia.

Dù đã làm mẹ nhưng khi có một em bé xuất hiện trong sự kiện, Meghan Markle lại có hành động kém tinh tế, khiến người hâm mộ thất vọng-1

Công nương Kate luôn quan tâm đến trẻ em khi tham gia sự kiện.

Nhiều người cho rằng, Meghan Markle nên học tập chị dâu mình trong việc giao tiếp, tương tác với trẻ em khi tham dự sự kiện. Trong khi đó, mới đây, vợ chồng Meghan Markle đã chính thức thông báo lễ rửa tội của con trai họ sẽ diễn ra vào ngày 6/7 tới đây trong riêng tư, bí mật.

Theo Helino


Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.