Gọi điện không được, vợ về nhà đột xuất thấy chồng trong tình trạng bán khỏa thân, con gái 5 tuổi đang xem tivi tiết lộ sự thật hãi hùng

Người vợ nghe xong lời kể của con gái không tin vào mắt mình, câu chuyện khiến dư luận vô cùng căm phẫn.

Vào ngày 22/2, một phiên tòa xét xử vụ lạm dụng tình dục đã diễn ở Singapore. Bị cáo là người đàn ông 61 tuổi, bị kết án 3 năm 4 tháng tù giam vì tội lạm dụng tình dục con gái nhỏ của mình.

Theo lời khai của nạn nhân, vào một buổi chiều năm 2009, khi cô mới chỉ 5 - 6 tuổi, đang ngồi ăn ngũ cốc trong phòng khách thì cha cô gọi vào phòng ngủ. Gã đàn ông yêu cầu con gái ngồi lên người mình và ép cô bé thực hiện hành vi của người lớn. Sau đó, gã đàn ông đồi bại xâm hại chính con gái của mình.

Nạn nhân cho biết, người cha giải thích rằng vì ông ta là cha cô nên gã có quyền làm mọi thứ. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, người cha dặn con gái không được kể chuyện này với bất kỳ ai rồi bảo cô ra phòng khách xem tivi.

Tại phiên tòa xét xử, người mẹ khai nhận rằng, vào hôm xảy ra vụ việc bà đã cố gọi điện thoại cho chồng nhưng ông ta không bắt máy. Khi quay trở về nhà, cô thấy con gái đang ăn ngũ cốc trên ghế sofa và xem tivi với dáng vẻ bất an còn chồng cô đang trong tình trạng bán khỏa thân, quấn một chiếc khăn quanh eo và chơi điện tử trong phòng.

Gọi điện không được, vợ về nhà đột xuất thấy chồng trong tình trạng bán khỏa thân, con gái 5 tuổi đang xem tivi tiết lộ sự thật hãi hùng-1Ảnh minh họa.

Hai ngày sau, con gái đã bật khóc nức nở kể cho người mẹ nghe sự thật kinh hoàng. Người vợ đã đối chất với chồng mình nhưng người đàn ông phủ nhận mọi tội lỗi. Cảm thấy chưa có đủ bằng chứng nên người mẹ không báo cho cảnh sát biết sự việc. Người mẹ cũng mong con gái giữ kín miệng vì bà đang có một số việc quan trọng cần phải làm.

Khi đến tuổi dậy thì, cô gái đã bị quá khứ ám ảnh nên luôn tỏ ra sợ sệt với các bạn nam khác giới. Vào tháng 1/2018, nạn nhân đã gặp một cố vấn học đường để kể lại sự cố thời thơ ấu. Một người bạn của nạn nhân cũng ra làm chứng và nói rằng vào năm 2016, nam sinh này thấy người cha chạm vào nạn nhân với hành vi không đứng đắn.

Sau khi vụ việc bị phơi bày, cảnh sát đã bắt giữ người cha đồi bại, lúc này cha mẹ nạn nhân đã ly hôn. Luật sư bào chữa cho người cha nói rằng, cô gái tố cáo cha mình vì ông luôn tỏ ra nghiêm khắc và vết cắn trên cổ cô gái là do bạn trai của cô gây ra. Người cha cũng khẳng định vợ cũ của ông cùng con gái đã thông đồng với nhau để trả thù ông vì ông này có người phụ nữ khác.

Tuy nhiên thẩm phán cho biết, họ có đầy đủ bằng chứng rõ ràng cho thấy người cha nhiều lần lạm dụng và quấy rối tình dục con gái ruột của mình. Do đó, người cha phải nhận án tù vì hành vi đáng lên án trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/goi-dien-khong-duoc-vo-ve-nha-dot-xuat-thay-chong-trong-tinh-trang-ban-khoa-than-con-gai-5-tuoi-dang-xem-tivi-tiet-lo-su-that-hai-hung-162222502104748277.htm

xâm hại con gái


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.