Hoàng hậu Thái Lan lần đầu xuất hiện sau khi Hoàng quý phi được phục vị, gây chú ý với vẻ ngoại hình trẻ trung và sự thân thiện

Hoàng hậu Suthida cùng Quốc vương Thái Lan đã cùng nhau tham dự một buổi lễ tưởng niệm trang trọng.

Vào ngày 24/9 vừa qua, Quốc vương và Hoàng hậu Thái Lan đã có mặt tại bệnh viện Siriraj ở Bangkok để tham dự một buổi lễ kỷ niệm trang trọng. Đây là lần đầu tiên Hoàng hậu Suthida xuất hiện trước công chúng sau thông tin Hoàng quý phi Thái Lan được phục vị.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoàng hậu Suthida gây bất ngờ với kiểu tóc mới trẻ trung và không kém phần trang nhã. Đặc biệt, bà thường xuyên nở nụ cười rạng rỡ trong suốt quá trình tham gia sự kiện. Trước đó, bà Suthida cùng Quốc vương cũng tham dự một số hoạt động tưởng niệm khác thu hút sự chú ý của công chúng Thái Lan.

Hoàng hậu Thái Lan lần đầu xuất hiện sau khi Hoàng quý phi được phục vị, gây chú ý với vẻ ngoại hình trẻ trung và sự thân thiện-1

Hoàng hậu Thái Lan tái xuất với kiểu tóc mới cùng ngoại hình trẻ trung hơn.

Hoàng hậu Thái Lan lần đầu xuất hiện sau khi Hoàng quý phi được phục vị, gây chú ý với vẻ ngoại hình trẻ trung và sự thân thiện-2Hoàng hậu Thái Lan trước đó thường trung thành với kiểu tóc búi gọn đằng sau.

Theo các hình ảnh được truyền thông đăng tải thì không hề thấy sự xuất hiện của Hoàng quý phi Thái Lan. Kể từ sau khi được phục vị hồi đầu tháng 9 cho đến nay, Hoàng quý phi chưa xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Sau lần xuất hiện mới nhất này, người dùng mạng đã hết lời ca ngợi cho vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của Hoàng hậu Thái Lan. Họ đã chia sẻ những khoảng khắc rạng rỡ nhất của bà trên mạng xã hội và nhiều người nhận xét rằng dường như việc Hoàng quý phi được phục vị không ảnh hưởng đến tâm trạng của bà.

Cộng đồng mạng chia sẻ những khoảnh khắc rạng rỡ của Hoàng hậu Suthida.

Hoàng hậu Thái Lan lần đầu xuất hiện sau khi Hoàng quý phi được phục vị, gây chú ý với vẻ ngoại hình trẻ trung và sự thân thiện-3Hoàng quý phi Thái Lan chưa xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi được phục vị.

Kể từ khi được sắc phong hồi tháng 5/2019 cho đến nay, Hoàng hậu Suthida nhận được sự ủng hộ đông đảo của dân chúng vì đời tư không ồn ào và bà cũng tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, cộng đồng. Bà cũng là người bạn đời hỗ trợ đắc lực cho nhà vua và được lòng các thành viên trong hoàng gia Thái Lan. Hai nàng công chúa Thái Lan, là con gái của những người vợ trước, đều khá thân thiết và gần gũi với bà Suthida. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-hau-thai-lan-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-hoang-quy-phi-duoc-phuc-vi-gay-chu-y-voi-ve-ngoai-hinh-tre-trung-va-su-than-thien-162202509130335320.htm

hoàng hậu thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.