Hôn nhân với Meghan Markle vừa được lên phim, Hoàng tử Harry nhanh chóng tẩy chay bạn thân vì lý do này

Ngay sau thông tin "Harry & Meghan: Becoming Royal" được lên phim, Hoàng tử Harry dường như không còn hài lòng với một người bạn học...

Ngay sau thông tin "Harry & Meghan: Becoming Royal" được lên phim, Hoàng tử Harry dường như không còn hài lòng với một người bạn học khi bị anh này phản đối chuyện kết hôn với cựu diễn viên Mỹ.

Hôm 25/3, kênh truyền hình Lifetime của Mỹ tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của phim. Trong một bức ảnh, Charlie Field, người đóng vai Hoàng tử với mái tóc đỏ, ôm lấy Tiffany Marie Smith - nữ diễn viên đảm nhận vai Công nương Meghan. Họ chuẩn bị trao nhau nụ hôn khi đi dạo giữa khung cảnh hoang dã.

Hôn nhân với Meghan Markle vừa được lên phim, Hoàng tử Harry nhanh chóng tẩy chay bạn thân vì lý do này-1Cảnh trong phim "Harry & Meghan: Becoming Royal".

Trong bức hình khác, Smith xuất hiện với chiếc vương miện kim cương. Cảnh phim giống hình ảnh trong ngày cưới của Hoàng tử Harry. Tiffany Marie Smith thể hiện Meghan Markle với vẻ ngoài và phong thái tự tin, khác biệt.

Theo thông cáo báo chí được trang Etonline dẫn lại, bộ phim "như vén tấm màn hé lộ những niềm vui và thách thức bên trong cuộc sống Hoàng gia trong năm đầu tiên của cuộc hôn nhân. Ngoài việc pha trộn cuộc sống gia đình và văn hóa, các giá trị cốt lõi của Harry và Meghan đã được đưa vào thử nghiệm khi họ cố gắng tìm sự cân bằng giữa tôn vinh truyền thống Hoàng gia với việc sống đúng với niềm tin của họ".

Hôn nhân với Meghan Markle vừa được lên phim, Hoàng tử Harry nhanh chóng tẩy chay bạn thân vì lý do này-2Tiffany Marie Smith hóa thân Công nương Meghan.

Tác phẩm do Menhaj Huda đạo diễn, Charlie Field và Tiffany Marie Smith đóng chính, Scarlett Lacey biên kịch. Hai diễn viên Tiffany và Charlie quen mặt với khán giả truyền hình Mỹ qua một số bộ phim. Tiffany từng tham gia series Supernatural và Jane the Virgin, còn Charlie xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng của kênh National Geographic Genius.

Cả hai thay thế Murray Fraser và Parisa Fitz-Henley, hai diễn viên đóng vai Harry và Meghan trong phần phim trước đó cũng do Menhaj Huda đạo diễn - Harry & Meghan: A Royal Romance (Harry và Meghan: Cổ tích Hoàng gia), khám phá lần đầu tiên gặp gỡ và mối quan hệ nảy nở tiến đến đám cưới của hai nhân vật Hoàng gia.

Hôn nhân với Meghan Markle vừa được lên phim, Hoàng tử Harry nhanh chóng tẩy chay bạn thân vì lý do này-3Hoàng tử Harry và vợ trở thành nguồn cảm hứng phim ảnh.

Harry & Meghan: Becoming Royal đang trong giai đoạn sản xuất tại Vancouver, Canada và sẽ khởi chiếu lúc 8h tối, ngày 27/5 trên kênh Lifetime.

Nhưng dường như đời không như là phim. Sau khi kết hôn, Hoàng tử Harry được cho đã tự tách mình ra khỏi nhóm bạn cũ, trong đó có cả bạn thân thuở thơ ấu Tom "Skippy" Inskip, vì không muốn trở lại là một người bị cám dỗ bởi những buổi tiệc tùng. Tuy nhiên, trong số báo sắp phát hành tháng 5 tới, tạp chí Tatler của Anh khẳng định nguyên nhân rạn nứt giữa hai người thực chất là kết quả của việc Inskip từng cảnh báo Harry về Meghan.

Đề cập đến những chỉ trích công khai mà Meghan phải hứng chịu trong thời gian qua, Tatler viết: "Cô ấy giao lưu với nhà Clooney, Beckham, Soho House và bị chê trách vì hành xử kiểu sao Hollywood, vì bắt người chồng ham mê tiệc tùng phải từ bỏ những người bạn cũ, trong đó có Tom 'Skippy' Inskip, người đã khuyên Hoàng tử Harry không nên cưới Meghan. Và cái giá mà Inskip phải nhận: bị tẩy chay".

Hôn nhân với Meghan Markle vừa được lên phim, Hoàng tử Harry nhanh chóng tẩy chay bạn thân vì lý do này-4Tom "Skippy" Inskip và vợ đến dự đám cưới Harry hồi tháng 5 năm ngoái ở Lâu đài Windsor.

Tatler cũng nhắc đến chuyện Hoàng tử William "từng khuyên em trai không nên vội vàng kết hôn" trong ấn phẩm sắp ra mắt.

Theo Express, Hoàng tử Harry và Inskip trở thành bạn khi học ở trường nội trú Eton. Inskip, một nhân viên ngân hàng, đã bay tới Croatia cùng Hoàng tử Anh năm 2011 để tham gia những bữa tiệc ngập rượu vodka, whisky, tequila và bia. Cả hai còn bị chụp ảnh mặc nguyên quần áo nhảy xuống hồ bơi của một câu lạc bộ đêm.

Một năm sau, đôi bạn thân tiếp tục đồng hành tới Las Vegas, Mỹ. Trong chuyến đi này, Harry gặp rắc rối khi bị lộ ảnh nhạy cảm trong lúc chơi bi-a.

Nhưng cả Inskip và Harry cũng từng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, khi cả hai tới tham dự đám cưới của nhau. Sau hôn lễ Hoàng gia ngày 19/5/2018, Inskip đã bị tách ra khỏi "vòng tròn" giao lưu của Harry, cùng với chuyên gia quan hệ công chúng Astrid Harbord.

Hôn nhân với Meghan Markle vừa được lên phim, Hoàng tử Harry nhanh chóng tẩy chay bạn thân vì lý do này-5Chuyên gia về quan hệ công chúng Astrid Harbord cũng bị Harry "tẩy chay"

 

Theo Nld


Hoàng tử Harry tẩy chay bạn thân

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.