Hotgirl Tiktok bị chồng sát hại giấu thi thể trong tủ lạnh, nguyên nhân bắt nguồn từ hành động không đứng đắn của cô gái

Sự việc xảy ra vào khoảng giữa tháng 9 và thi thể của Tiểu Cần đã bị giấu trong tủ lạnh hơn 2 tháng tính đến ngày 24/11.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin một hotgirl Douyin (TikTok Trung Quốc), 24 tuổi ở huyện Thương Khê thuộc thành phố Quảng Nguyên (Tứ Xuyên, Trung Quốc) bị chồng giết hại, thi thể bị giấu trong tủ lạnh tại nhà sau một thời gian khá dài.

Theo đó, lực lượng cảnh sát Thương Khê đã lập tức có mặt tại hiện trường để chứng thực sự việc. Hiện tại, nghi phạm đã bị bắt giữ, nhưng chi tiết vụ án vẫn đang được điều tra.

Hotgirl Tiktok bị chồng sát hại giấu thi thể trong tủ lạnh, nguyên nhân bắt nguồn từ hành động không đứng đắn của cô gái-1


Theo tờ Jimu News đưa tin, ngày 24/11, phóng viên đã tiếp cận hiện trường biết được nghi phạm đã bị cảnh sát bắt về đồn.

Được biết, nghi phạm họ Vương là chồng của cô gái bị sát hại. Sau quá trình thu thập tin tức từ người dân xung quanh, phóng viên biết được cô gái tên Tiểu Cần làm công việc livestream bán hàng tại nhà. Trang tải khoản Douyin của cô sở hữu hơn 150.000 người theo dõi. Hiện tại, kênh tài khoản đã chuyển về chế độ riêng tư và không hiển thị bất kỳ nội dung gì.

Phóng viên ghi nhận có thông tin cho rằng tên Vương đã phát hiện trong điện thoại của vợ có đoạn video với nội dung không đứng đắn. Trong cơn tức giận mất kiểm soát, hắn đã xuống tay giết vợ và giấu trong tủ lạnh hòng phi tang chứng cứ.

Hotgirl Tiktok bị chồng sát hại giấu thi thể trong tủ lạnh, nguyên nhân bắt nguồn từ hành động không đứng đắn của cô gái-2

Nhiều người dân xung quanh nói thêm, sự việc xảy ra vào khoảng giữa tháng 9 và thi thể của Tiểu Cần đã bị giấu trong tủ lạnh hơn 2 tháng tính đến ngày 24/11. Trong thời gian đó, tên Vương vẫn sinh hoạt bình thường và đưa đón con trai hơn 3 tuổi đi học như thường lệ. Một số người vẫn không thể hiểu được động cơ gây án của hắn là gì. 

Ngoài ra, phóng viên còn biết được tên Vương không có công ăn việc làm. Gia đình 3 người chỉ có thể dựa vào tiền bán hàng livestream của Tiểu Cần. Điều kiện gia đình tên Vương không được tốt, lại thêm tính cách nhạy cảm và quái gở nên không ít lần nảy sinh mâu thuẫn với vợ.

Hotgirl Tiktok bị chồng sát hại giấu thi thể trong tủ lạnh, nguyên nhân bắt nguồn từ hành động không đứng đắn của cô gái-3


Bản chất công việc livestream của Tiểu Cần là phải giao lưu với khách hàng. Điều này vô tình trở thành cái gai trong mắt của tên Vương. Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến hắn ra tay giết vợ mình một cách tàn nhẫn.

Hiện tại, vụ việc đã được Sở cảnh sát huyện Thương Khê thụ lý và điều tra. Vì án mạng xảy ra tình tiết nghiêm trọng nên khả năng các lực lượng chức năng cấp cao sẽ vào cuộc để làm rõ sự tình. Căn phòng của vợ chồng Tiểu Cần cũng đã bị niêm phong để điều tra.

Hotgirl Tiktok bị chồng sát hại giấu thi thể trong tủ lạnh, nguyên nhân bắt nguồn từ hành động không đứng đắn của cô gái-4

Sau khi vụ án mạng được truyền thông đưa tin, cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng vì họ cho rằng cuộc đời của một người phụ nữ thật sự quá ngắn ngủi nếu như lỡ kết hôn với một người chồng tệ bạc.

"Tính chất công việc bắt buộc cô gái phải làm như vậy. Nếu cô ta lỡ ngoại tình thật sự thì cũng vẫn không nên làm như thế. Mạng người là quý giá, không thể chết đi một cách rẻ rúng dưới tay của kẻ không ra gì được".

"Nếu cô gái ngoại tình và có hành vi không đứng đắn thì cô ta đã sai. Nhưng người làm chồng như anh ta lại xuống tay ác độc như vậy thì còn sai hơn".

"Tư tưởng của một người phải thối nát tới mức nào để có thể giết vợ mình giấu xác trong tủ lạnh rồi sinh hoạt bình thường như thể chưa xảy ra chuyện gì?".

(Nguồn: 163)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hotgirl-tiktok-bi-chong-sat-hai-giau-thi-the-trong-tu-lanh-nguyen-nhan-bat-nguon-tu-hanh-dong-khong-dung-dan-cua-co-gai-162212711154743835.htm

TikTok

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.