Máy bay chở 175 người bị sét đánh rơi tự do giữa bầu trời, video ghi lại cảnh hành khách la hét kinh hoàng trong tuyệt vọng gây ám ảnh

Máy bay Nga đã gặp sự cố bất ngờ do thời tiết và rơi tự do hàng trăm mét trong vài giây, khiến hành khách trong cabin đều nghĩ mình sắp gặp "Tử thần".

Ngày 25/9, một chiếc máy bay Boeing 737-800 của hãng hàng không Azur Air (Nga) đã gặp sự cố khi lưu thông trên bầu trời. Chuyến bay thương mại chở 175 hành khách có hành trình bay từ thành phố Yekaterinburg đến khu nghỉ dưỡng Sochi, tây bắc nước Nga.

Máy bay chở 175 người bị sét đánh rơi tự do giữa bầu trời, video ghi lại cảnh hành khách la hét kinh hoàng trong tuyệt vọng gây ám ảnh-1Máy bay Nga gặp sự cố vào ngày 25/9 vừa rồi

Khi còn gần 300km nữa mới đến đích, chiếc máy bay đã bay vào vùng nhiễu loạn không khí do ảnh hưởng của bão và bị sét đánh trúng, dẫn đến "rơi tự do" giữa không trung.

"Thật quá kinh hoàng, ban đầu có một tiếng nổ lớn và ánh sáng chói lóe ngoài cửa sổ. Chúng tôi đều nghĩ đó là khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời. Mọi người la hét hoảng loạn, những chai nước và đồ vật nhỏ bay trong cabin vì máy bay chao đảo", một hành khách cho biết.

Video của một hành khách trên máy bay ghi lại khoảnh khắc gặp sự cố thót tim đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong video có thể nghe thấy tiếng người la hét sợ hãi, tình huống trong cabin hoảng loạn, nhốn nháo.

Khung cảnh hoảng loạn trong máy bay khi bị sét đánh trúng

 

Trước tình huống nguy hiểm, các phi công đã cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Krasnodar. May mắn là sau sự cố, máy bay chở gần 200 người đã thoát nạn.

Máy bay chở 175 người bị sét đánh rơi tự do giữa bầu trời, video ghi lại cảnh hành khách la hét kinh hoàng trong tuyệt vọng gây ám ảnh-2Cảnh tượng rối loạn bên trong cabin khi sự cố xảy ra

Anna, một hành khách vừa thoát khỏi Tử thần cho biết: "Mọi người đều bị sốc nặng.Người phụ nữ ngồi cạnh tôi liên tục ra dấu cầu nguyện. Khi tia sét đánh trúng, tôi quay người lại và bắt gặp ánh mắt đầy hoảng sợ của người đàn ông ngồi sau. Cả đời tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác đáng sợ lúc đó".

Anastasia, một hành khách khác kể lại: "Chúng tôi bay qua những đám mây xám thì có tia sét bất ngờ đánh trúng.Mọi người nghe thấy tiếng nổ lớn và ánh sáng chói lòa. Ai cũng sợ hãi. Một số người cho rằng động cơ máy bay đã bị đánh trúng. Những người không thắt dây an toàn bị xô ngã, chai nước và cốc văng tứ tung. Tất cả đều la hét, trẻ em thì khóc lóc. Một cảm giác tồi tệ. Sau đó máy bay rung lắc dữ dội, nhiều người bắt đầu nói lời vĩnh biệt với người thân hoặc cầu nguyện. Khi phi công có vẻ đã kiểm soát được tình hình, không gian đã tĩnh lặng suốt một lúc, có vẻ mọi người đều hoảng hồn".

Máy bay chở 175 người bị sét đánh rơi tự do giữa bầu trời, video ghi lại cảnh hành khách la hét kinh hoàng trong tuyệt vọng gây ám ảnh-3Hành khách đều cho rằng máy bay sắp rơi nên đều sợ hãi tột độ

Khi máy bay hạ cánh thành công, các hành khách trên chuyến bay đều đồng loạt vỗ tay tán thưởng các phi công. Một số hành khách còn xin chụp ảnh chung với phi công nhưng bị từ chối.

Tuy nhiên, phía hãng hàng không Nga đến hiện tại vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức liên quan đến sự cố thót tim này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/may-bay-cho-175-nguoi-bi-set-danh-roi-tu-do-giua-bau-troi-video-ghi-lai-canh-hanh-khach-la-het-kinh-hoang-trong-tuyet-vong-gay-am-anh-161212809141531692.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.