Mẹ đẻ ngay trên ô tô khi đang đến bệnh viện, các con ngồi ghế sau tròn mắt ngạc nhiên

Trong khi bà mẹ này đang hét lên vì đau đớn, những đứa trẻ ở ghế sau không giấu được vẻ mặt bất ngờ và bối rối.

Trong khi bà mẹ này đang hét lên vì đau đớn, những đứa trẻ ở ghế sau không giấu được vẻ mặt bất ngờ và bối rối.

Gần đây, đoạn video ghi lại cảnh một bà mẹ sinh con trên chiếc xe đang di chuyển, trước mặt những đứa con khác của mình đang gây bão mạng xã hội

Mở đầu đoạn video, cô Alexis Swinney (25 tuổi, sống tại Texas, Mỹ) đang hét lên trong đau đớn khi quỳ úp sấp vào ghế trước xe và khỏa thân nửa người dưới. Người quay video là chồng cô vẫn đang tiếp tục lái xe để có thể kịp đến bệnh viện. 

Alexis đã sinh con ngay trên xe oto trong khi các con ngồi ghế sau, chồng thì quay phim.

Anh thốt lên: "Em có thể đợi một chút không, hai phút thôi?" nhưng Alexis tiếp tục hét lên trong đau đớn quằn quại và van xin chồng giúp đỡ. Cô có vẻ khá bối rối với tình huống này: "Em phải làm gì đây? Làm sao bây giờ". 

Hơn thế nữa, cô tỏ ra khá lo lắng vì không biết liệu em bé có bị ngạt không. Trong nỗ lực tiếp theo, Alexis tiếp tục rặn và đưa tay xuống để kéo con ra. Sau một hơi rặn dài, em bé chào đời và cất tiếng khóc, Alexis vừa ôm con vừa thở phào nhẹ nhõm trong khi dây rốn của bé vẫn còn nguyên. 

Chồng Alexis là người vừa lái xe vừa quay phim ca sinh của vợ.

"Trời ơi, em vừa sinh con. Trời ơi, chúng ta đã sinh con ngay trong xe", chồng Alexis phản ứng bất ngờ. Khi anh quay đến ghế sau, mọi người càng ngạc nhiên hơn khi thấy 3 đứa trẻ tầm 3-4 tuổi đang tròn mắt bối rối chứng kiến khoảnh khắc mẹ sinh. 

Những đứa trẻ ngạc nhiên nhưng khá bình tĩnh khi chứng kiến mẹ sinh em.

Sau đó, Alexis đến bệnh viện để cắt rốn và kiểm tra cho em bé. Hiện cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. 

Đăng tải đoạn video lên mạng xã hội, bà mẹ 5 con này chia sẻ: "Chắc hẳn không có gì đặc biệt hơn việc tự đỡ đẻ cho mình. Tôi đã sinh con không có bác sĩ, y tá, không ánh đèn phẫu thuật hay tiếng người đi qua đi lại bận rộn. Tôi mang đến thế giới một sự sống mới ngay trước sự chứng kiến của gia đình. Thật điên rồ nhưng cũng thật tuyệt vời". 

Em bé chào đời khỏe mạnh và đang được giữ lại bệnh viện theo dõi.


Theo Helino 


sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.