Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình

Sau ngày có kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ, ông Joe Biden và ông Donald Trump đã có những hoạt động trái ngược nhau.

Vào ngày 8/11, sau khi nhận kết quả chiến thắng, ông Joe Biden cùng gia đình đã đi đến nhà thờ St Joseph ở gần nhà riêng tại Wilmington, bang Delaware. Đây là hoạt động truyền thống của gia đình ông vào chủ nhật hàng tuần.

Sau khi rời khỏi nhà thờ, ông Joe Biden cùng con gái Ashley và cháu trai Hunter đi đến nghĩa trang để thăm mộ của Beau Biden, con trai quá cố của Biden và là bố của Hunter, theo sau họ là nhân viên mật vụ. Vào năm 2015, con trai cả của ông Joe Biden đã qua đời vì ung thư não ở tuổi 46. Đây là người con trai mà ông Joe Biden đặt nhiều kỳ vọng nhất vì Beau Biden khi đương thời là một nhân vật ưu tú trong chính trường.

Ông Joe Biden được trông thấy cúi đầu đứng trước mộ con trai, sau đó ông ôm chặt cháu trai mình trước ngôi mộ của người quá cố. Nhiều người cho rằng, có lẽ ông Joe Biden muốn báo tin chiến thắng cho người con trai mà mình vô cùng yêu quý, để ở bên kia thế giới anh có thể chia vui cùng với ông.

Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình-1Ông Joe Biden cùng con gái và cháu trai đi thăm mộ con trai cả.

Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình-2Ông Joe Biden lặng lẽ bên cạnh mộ con trai quá cố.

Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình-3Ông Joe Biden ôm cháu trai vào lòng.

Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình-4Ngôi mộ con trai cả của ông Joe Biden.

Vào tối ngày 7/11 (giờ địa phương), ông Joe Biden đã xuất hiện cùng với đại gia đình trên sân khấu để ăn mừng chiến thắng trở thành Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ. Gia đình ông Joe Biden gây chú ý khi họ đều đeo khẩu trang để phòng tránh dịch Covid-19.

Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình-5Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình-6
Đại gia đình ông Joe Biden trên sân khấu ăn mừng chiến thắng.

Trong khi đó, ông Donald Trump có động thái hoàn toàn trái ngược. Vào sáng ngày 8/11 (giờ địa phương), ông Donald Trump lại được trông thấy đi đánh golf ở Sterling, Virginia. Ông tiếp tục đi cùng với những đối tác mà không hề có sự xuất hiện của bất kỳ thành viên nào trong gia đình.

Ông Trump đội mũ lưỡi trai màu trắng mang khẩu hiệu chiến dịch tái tranh cử của mình "Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại". Ông Trump lặng lẽ tham gia cuộc chơi và cho đến nay ông vẫn chưa chấp nhận kết quả chiến thắng của đối thủ Joe Biden. Trong khi nhiều nguồn tin cho hay, con rể ông Trump đã khuyên cha mình nên thừa nhận việc thua cuộc. Hiện Ivanka Trump, cố vấn cao cấp tại Nhà Trắng vẫn hoàn toàn im lặng sau kết quả bầu cử.

Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình-7Ngày đầu tiên sau khi đắc cử: Tân Tổng thống Joe Biden đến thăm mộ con trai cả quá cố báo tin vui, ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf một mình-8
Ông Donald Trump lặng lẽ đi đánh golf vào sáng ngày 8/11.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngay-dau-tien-sau-khi-dac-cu-tan-tong-thong-joe-biden-den-tham-mo-con-trai-ca-qua-co-bao-tin-vui-ong-donald-trump-lang-le-di-danh-golf-mot-minh-162200911110714728.htm

Joe Biden

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.