Cược 3 triệu với bạn gái xem ai "ân ái" lâu hơn, người đàn ông nhận kết cục đáng sợ

Cả người đàn ông lẫn cô bạn gái đều tin rằng mình là người mạnh hơn và bền bỉ hơn nên đã quyết định đánh cược, nào ngờ nhận kết cục kinh hoàng.

Cả người đàn ông lẫn cô bạn gái đều tin rằng mình là người mạnh hơn và bền bỉ hơn nên đã quyết định đánh cược, nào ngờ nhận kết cục kinh hoàng.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn thuộc khu Ikotun, bang Lagos, phía tây nam Nigeria. Một người đàn ông trung niên đã đột tử khi đang quan hệ tình dục với bạn gái.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông này có tên Davy, đã cùng cô bạn gái tên Loveth vào khách sạn để "ân ái". Trong quá trình trò chuyện, cặp đôi này đã tranh cãi với nhau xem ai là người có khả năng trụ lâu hơn trong cuộc hoan lạc. Cả ông Davy lẫn cô Loveth đều tuyên bố mình mới là người mạnh hơn và không chấp nhận mình là người thất bại.

Sau đó, ông Davy và cô Loveth đã quyết định đặt cược 50.000 naira (tiền Nigeria, tương đương hơn 3,2 triệu đồng). Người nào đánh bại được đối phương trong cuộc đua quan hệ tình dục thì sẽ nhận được số tiền này. Tưởng rằng đó chỉ là lời nói đùa nhưng sau đó, cặp đôi đã thật sự hành động. Ông Davy không hề biết rằng đây lại là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.

Cược 3 triệu với bạn gái xem ai ân ái lâu hơn, người đàn ông nhận kết cục đáng sợ-1Người đàn ông trung niên đã đột tử trong lúc quan hệ tình dục với bạn gái (Ảnh minh họa)

Sau khi đồng ý với cuộc đặt cược, ông Davy và cô Loveth đã rời khách sạn, chuyển tới một căn nhà gỗ gần đó. Cả hai liên tục quan hệ tình dục tới mức gần như kiệt sức. Ông Davy vẫn hoàn toàn khỏe mạnh ở 6 vòng đầu. Tuy nhiên khi đang bắt đầu vòng thứ 7, người đàn ông đã gục xuống ngay trên người bạn gái. Khi kiểm tra thấy ông Davy không còn thở nửa, cô Loveth mới tá hỏa gọi người đến giúp.

Cô Loveth đã ấn chuông gọi cho người quản lý khu nhà gỗ, sau đó gọi xe cấp cứu và cảnh sát. Đáng tiếc là ông Davy đã qua đời ngay tại hiện trường. Thi thể của ông được gửi tới bệnh viện trong khu vực để khám nghiệm tử thi.

Về phần cô Loveth, người phụ nữ này được đưa tới Cục tình báo và điều tra tội phạm của bang Lagos để lấy lời khai về cái chết của ông Davy. Bước đầu, cảnh sát tin rằng ông Davy qua đời vì đột tử trong lúc quan hệ tình dục quá sức, tuy nhiên tội danh và cáo trạng của cô Loveth còn phụ thuộc vào kết quả khám nghiệm tử thi.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/cuoc-3-trieu-voi-ban-gai-xem-ai-an-ai-lau-hon-nguoi-dan-ong-nhan-ket-cuc-dang-so-c29a750975.html

chuyện ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.