Người đánh bạn gái 7 năm bầm dập lần đầu lên tiếng: 'Tôi không nghĩ mình phải chạy trốn'

Sau khi đánh bạn gái 7 năm, Kanjana bình thản trở về nhà và cho biết không nghĩ đến việc phải chạy trốn.

Sau khi đánh bạn gái 7 năm, Kanjana bình thản trở về nhà và cho biết không nghĩ đến việc phải chạy trốn.

 


Vào ngày 23/7, trang Daily News Online đưa tin cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ và giam giữ Kanjana, 27 tuổi, sau khi tấn công bạn gái 7 năm là Pimpilai gây xôn xao dư luận.

Kanjana cho biết sau khi đánh bạn gái, Kanjana bình thản trở về nhà gặp cha mẹ ở Sukhothai và không nghĩ đến việc phải chạy trốn. Kanjana chỉ muốn được nghỉ ngơi và không nghĩ đến chuyện gì khác sau khi ra tay đánh bạn gái dã man.

Một số trang tin ở Thái Lan đã đăng tải hình ảnh mới nhất của Kanjana sau sự việc đang khiến dư luận phẫn nộ. Kanjana lộ diện với gương mặt có phần mệt mỏi, nhưng vẫn giữ vẻ bình tĩnh, không tỏ ra lo lắng hay sợ sệt.

Người đánh bạn gái 7 năm bầm dập lần đầu lên tiếng: Tôi không nghĩ mình phải chạy trốn - Ảnh 1.
Sau khi xảy ra sự việc, Kanjana chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Người đánh bạn gái 7 năm bầm dập lần đầu lên tiếng: Tôi không nghĩ mình phải chạy trốn - Ảnh 2.
Kanjana không nghĩ đến việc mình sẽ chạy trốn.

Cảnh sát cho biết Kanjana bị giam giữ vì tấn công người khác, gây nguy hiểm đến tính mạng và tinh thần của người bị hại. Tuy nhiên, họ vẫn đang chờ kết quả kiểm tra chính thức của người bị hại từ bệnh viện để hoàn tất hồ sơ vụ án.

Dự kiến trong tuần này, giấy triệu tập của tòa án sẽ được gửi đến bị cáo. Và chắc chắn Kanjana sẽ nhận được bản án thích đáng cho những gì mà người này đã gây ra cho bạn gái lâu năm của mình.

Trong khi đó, nạn nhân Pimpilai hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Gương mặt của cô vẫn bị biến dạng bởi những vết bầm tím, nhiều chỗ vẫn còn bị sưng phù. Hiện cô và gia đình đang chờ đợi ca phẫu thuật vào ngày 26/7 tới đây để khắc phục vùng mắt bị gãy xương của cô gái trẻ.

Người đánh bạn gái 7 năm bầm dập lần đầu lên tiếng: Tôi không nghĩ mình phải chạy trốn - Ảnh 3.
Hình ảnh mới nhất của nạn nhân với khuôn mặt vẫn còn nhiều chỗ bị sưng phù.



Theo Helino 


người yêu

bạo hành

đánh bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.