Người phụ nữ Mỹ bị nghi 3 lần đầu độc chồng bất thành

Một phụ nữ tại bang Wisconsin (Mỹ) được cho là đã đầu độc người chồng hành nghề bác sĩ thú y bằng cách cho thuốc trợ tử động vật vào cà phê của đối phương.

Người phụ nữ Mỹ bị nghi 3 lần đầu độc chồng bất thành-1Bức ảnh của bà Amanda Chapin được cung cấp bởi Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Lafayette. Ảnh: AP.

Amanda Chapin, 50 tuổi, bị buộc tội cố ý giết người cấp độ một vào ngày 28/12/2022 tại quận Lafayette, Wisconsin. Nhà chức trách cáo buộc bị cáo đã đầu độc ông Gary Chapin, 70 tuổi, ba lần vào tháng 7 và tháng 8 bằng cách cho barbiturat vào cà phê, theo AP.

Cáo trạng cho biết cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2022. Sau đám cưới, bà Amanda Chapin giả mạo chữ ký một người con của chồng trên giấy ủy quyền. Sau đó, bà yêu cầu chồng sửa đổi giấy tờ nhà để bà thừa hưởng nhà sau khi ông mất.

Theo cáo trạng, chưa đầy ba tuần sau khi giấy tờ trên được thông qua, bà Chapin đầu độc chồng lần đầu tiên. Trong lần thứ ba bị đầu độc, ông Chapin đã rơi vào tình trạng hôn mê 4 ngày.

Xét nghiệm cho thấy máu của ông Chapin chứa barbiturat, hoạt chất có trong thuốc trợ tử cho động vật.

Con trai ông Chapin đã thay mặt cha đệ đơn xin lệnh cấm tiếp xúc đối với bà Amanda Chapin.

Đến tháng 9, bà Amanda Chapin đã vi phạm lệnh cấm khi gửi cho chồng lá thư tuyệt mệnh qua email. Bà phủ nhận hành vi đầu độc và quyết định tự sát.

Bà tự tử bất thành sau khi được các nhân viên y tế cứu sống tại một bệnh viện địa phương. Ông Gary Chapin đã đệ đơn ly hôn ngay ngày hôm sau.

Adam Witt, luật sư của bà Amanda Chapin, phủ nhận cáo buộc và sẽ kháng cáo dựa trên các quyền hiến pháp cơ bản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-my-bi-nghi-3-lan-dau-doc-chong-bat-thanh-post1391460.html

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.