Nhan sắc ở tuổi 50 của "cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" Go Hyun Jung ra sao mà bất ngờ lên Top hot search?

Thậm chí, tin tức về nhan sắc của Go Hyun Jung còn đánh bại cả chuyện hẹn hò giữa Son Ye Jin và Hyun Bin.

IOK Company - công ty chủ quản của Go Hyun Jung mới đây đã "nhá hàng" đoạn clip ghi lại trong hậu trường buổi quay quảng cáo gần đây mà nữ diễn viên thực hiện cho một thương hiện do cô làm người mẫu đại diện.

Trong đoạn clip do công ty chủ quản đăng tải, Go Hyun Jung gây bất ngờ khi khoe nhan sắc xinh đẹp bên cạnh những bông hoa rực rỡ. "Cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" toát lên thần thái cùng vẻ đẹp quyến rũ với mái tóc buông xõa tự nhiên. Bên cạnh đó, mọi người đều tỏ ra khó tin trước nhan sắc ở tuổi 50 của Go Hyun Jung. Dường như, những dấu hiệu tuổi tác hầu như không ảnh hưởng tới nhan sắc của nữ diễn viên. Làn da trắng mịn và căng bóng không chút tì vết của Go Hyun Jung hoàn toàn không giống một người sắp bước sang tuổi 50 vào năm tới.

Nhan sắc ở tuổi 50 của cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung ra sao mà bất ngờ lên Top hot search?-1
Nhan sắc ở tuổi 50 của Go Hyun Jung đã đánh bại tin tức hẹn hò giữa Son Ye Jin và Hyun Bin để leo lên Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Nhan sắc ở tuổi 50 của cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung ra sao mà bất ngờ lên Top hot search?-2Nhan sắc ở tuổi 50 của cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung ra sao mà bất ngờ lên Top hot search?-3Nhan sắc ở tuổi 50 của cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung ra sao mà bất ngờ lên Top hot search?-4Nhan sắc ở tuổi 50 của cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung ra sao mà bất ngờ lên Top hot search?-5Nhan sắc ở tuổi 50 của cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ Go Hyun Jung ra sao mà bất ngờ lên Top hot search?-6

Sinh năm 1971, Go Hyun Jung đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 - cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Sau đó, Go Hyun Jung trở thành một trong những "chân dài" có tiếng của showbiz Hàn thời điểm bấy giờ.

Từng là Á hậu xinh đẹp phúc hậu nhất Hàn Quốc và là ngọc nữ nổi tiếng được yêu thương nhất màn ảnh, cuộc đời Go Hyun Jung lại hoàn toàn rơi xuống địa ngục khi kết hôn và ly hôn với chồng là người thuộc "đế chế Samsung". Để rồi từ đó chị cũng vươn lên lại mạnh mẽ và lấy lại được hào quang khi xưa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-o-tuoi-50-cua-co-dau-bi-de-che-samsung-ruong-bo-go-hyun-jung-ra-sao-ma-bat-ngo-len-top-hot-search-162210201192126178.htm

đế chế Samsung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.