Sau thông tin cựu vương Malaysia sắp tái hôn, người đẹp Nga đã có động thái khó hiểu gây hoang mang dư luận

Thông tin cựu vương Malaysia sắp tái hôn với người vợ mới do gia đình lựa chọn trong khi chối bỏ bé trai hơn 2 tháng là con đẻ của mình đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Thông tin cựu vương Malaysia sắp tái hôn với người vợ mới do gia đình lựa chọn trong khi chối bỏ bé trai hơn 2 tháng là con đẻ của mình đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Vào hôm 11/8 vừa qua, Oksana Veovodina, 27 tuổi, đã sử dụng tài khoản Instagram để lên tiếng chính thức về huyết thống của bé Ismail Leon. Trước những thắc mắc của cư dân mạng về việc liệu Leon có thực sự là con của Muhammad V hay không khi Oksana lúc nào cũng giấu mặt con trai trong các bức hình, người đẹp Nga khẳng định cô không hề phản bội chồng.

"Nếu thằng bé không phải con trai của anh ấy, tôi sẽ không bao giờ mở một tài khoản mạng xã hội nào cả. Tôi sẽ thấy xấu hổ khi chia sẻ với mọi người về cuộc sống của mình", người đẹp Nga đáp trả những nghi vấn tiêu cực của người dùng mạng.

Chia sẻ về con trai Leon, Oksana cho biết: "Thằng bé có nhiều nét châu Á với đôi mắt to và đôi môi dày, giống môi của tôi".

Sau thông tin cựu vương Malaysia sắp tái hôn, người đẹp Nga đã có động thái khó hiểu gây hoang mang dư luận-1
Oksana và con trai trong bức hình đăng tải hôm 11/8. Nhiều người đã thắc mắc về chuyện vì sao cô luôn che mặt con trai mình.

Ngay sau đó, thông tin cựu vương Malaysia sắp tái hôn với người phụ nữ khác do chính gia tộc của ông lựa chọn đã xuất hiện trên truyền thông và người đẹp Nga đã có hành động gây khó hiểu. Cụ thể, Oksana đã đăng tải một bức hình mới vào ngày 13/8 với vẻ mặt tươi cười vui vẻ nhưng không lâu sau, cô bất ngờ khóa tài khoản Instagram của mình.

Động thái này của người đẹp Nga khiến người dùng mạng không khỏi lo lắng cho tinh thần và sức khỏe của Oksana khi vừa sinh con được hơn 2 tháng, cô đã liên tiếp phải đón nhận những tin buồn trong tình cảm. 

Trước đó, dù dính nghi vấn đã ly hôn, Oksana cũng không hề khóa tài khoản mạng xã hội mà vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới của mình và con trai hơn 2 tháng tuổi. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên người đẹp này đột ngột khóa tài khoản. Hiện phía cựu vương Malaysia lẫn luật sư của người đẹp Nga chưa có bất cứ phản hồi mới nhất nào liên quan đến vụ việc này.

Theo Helino


Người đẹp Nga

cựu vương Malaysia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.