Thấy sữa mình uống có mùi hóa chất, người phụ nữ lén lắp camera phát hiện hành vi máu lạnh của anh trai, biết lý do càng căm phẫn

Thấy sữa của mình có mùi lạ, bà Sharon nảy sinh nghi ngờ nên lén lắp camera ở vị trí bà cất sữa.

Theo The Sun, sự việc xảy ra vào tháng 4 năm 2020 nhưng gần đây mới được đưa ra xét xử. Thời gian đó, bà Sharon, 63 tuổi, cảm thấy đau bụng bất thường. Bà đến bệnh viện khám và được chẩn đoán viêm tụy. Sau đó, bà trở về nhà và phát hiện sữa mình uống có mùi rất lạ như mùi hóa chất.

Bà Sharon vốn ở cùng với người anh trai là Robert McCabe (69 tuổi) trong ngôi nhà của cha mẹ để lại tại thị trấn Bury, hạt Greater Manchester (Anh). 2 người còn ở chung với 1 người anh khác tên Denis nhưng ông này hiện đã qua đời.

Thấy sữa mình uống có mùi hóa chất, người phụ nữ lén lắp camera phát hiện hành vi máu lạnh của anh trai, biết lý do càng căm phẫn-1
Bà Sharon phát hiện sữa của mình có mùi lạ.

Thấy sữa của mình có mùi lạ, bà Sharon nảy sinh nghi ngờ nên lén lắp camera ở vị trí bà cất sữa và đúng như dự đoán của bà, có người đã bỏ chất độc vào sữa. Người đó không ai khác lại chính là ông Robert.

Theo hồ sơ của tòa án, Robert đã cố tình đầu độc em gái Sharon tại nhà của họ ở Greater Manchester, nhưng bị camera ẩn vạch trần hành vi sai trái.

Thấy sữa mình uống có mùi hóa chất, người phụ nữ lén lắp camera phát hiện hành vi máu lạnh của anh trai, biết lý do càng căm phẫn-2
Ông Robert bị phát hiện đổ chất độc vào sữa của em gái.

 Thấy sữa mình uống có mùi hóa chất, người phụ nữ lén lắp camera phát hiện hành vi máu lạnh của anh trai, biết lý do càng căm phẫn-3
Hành vi bị phát hiện qua camera quay lén.

Đoạn phim về hành động của Robert hiện đã được công bố sau khi ông này bị kết án.

Robert đã nhận tội tại Tòa án tối cao Minshull St của Manchester về việc sử dụng một cách ác ý một vật độc hại để gây khó chịu, gây thương tích hoặc đau khổ cho người khác, theo Đạo luật về tội phạm chống lại con người năm 1861.

Ông ta thoát cảnh ngồi tù nhưng thay vào đó phải hoạt động phục vụ cộng đồng trong 18 tháng.

Nguyên nhân từ ngôi nhà cha mẹ để lại

Thực tế, Robert có giấy tờ sở hữu hợp pháp ngôi nhà nhưng ông Denis mới là người từng đứng ra trả các khoản nợ thế chấp để lấy lại ngôi nhà. Di chúc của ông Dennis bày tỏ ý muốn cho con trai của bà Sharon thừa kế tài sản.

Tòa án cho biết ông Robert muốn giành quyền kiểm soát hoàn toàn ngôi nhà nên đã cố tình hãm hại em gái.

Bà Sharon hiện đã lên tiếng sau phiên tòa về khó khăn và lo lắng của mình. Bà nói: "Robert và tôi không đặc biệt thân thiết, nhưng chúng tôi ở chung nhà. Tôi thực sự bị sốc khi phát hiện ra ông ta đổ chất độc vào sữa của tôi.

Thấy sữa mình uống có mùi hóa chất, người phụ nữ lén lắp camera phát hiện hành vi máu lạnh của anh trai, biết lý do càng căm phẫn-4
Ảnh 2 anh em khi còn nhỏ.

Có mùi hóa chất nồng nặc trong sữa của tôi, đó là điều đầu tiên khiến tôi cảnh giác. Tôi đặt một chiếc tủ lạnh bí mật trong phòng ngủ và lắp đặt một chiếc camera bí mật trong nhà bếp.

Mỗi sáng, tôi nấu cháo như bình thường trong bếp và để sẵn một mẫu sữa trong tủ lạnh để Robert nghĩ rằng tôi đang dùng nó.

Sau đó tôi mang cháo lên phòng ngủ và ăn trong đó, sữa thì lấy từ tủ lạnh bí mật của mình".

Bà Sharon cho biết sức khỏe của mình đã "cải thiện đáng kể" kể từ khi anh trai bị bắt và "không còn vấn đề gì với bụng dạ nữa".

Bà nói thêm: "Tôi cảm thấy buồn và ghê tởm khi ông ta cố gắng hết sức để đuổi tôi ra khỏi tổ ấm của gia đình mình. Mặc dù tôi đã nghi ngờ ông ta, nhưng tôi vẫn rất sốc khi bắt quả tang. Việc anh trai làm điều đó với tôi thực sự khiến tôi mệt mỏi. Ông ta tìm mọi cách buộc tôi rời khỏi nhà, thật kinh khủng. Các con trai tôi lo lắng cho tôi và nài nỉ tôi rời khỏi ngôi nhà đó.

"Nhưng tôi kiên quyết từ chối. Đây là nhà của tôi, tôi chăm sóc mẹ tôi ở đây, tôi nên được phép ở lại mà không cần phải lo sợ về sự an toàn của mình".

Tuần vừa qua, tòa án kết luận Robert đã bỏ thuốc độc vào sữa của em gái mình 2-3 lần trong khoảng thời gian 2 tuần trước khi bị camera ghi lại.

Người đàn ông này không có tiền án. Luật sư bào chữa Rachel Faux cho biết ông Robert đã bày tỏ sự hối hận với em gái mình và đồng ý với thẩm phán rằng đây chỉ là một trường hợp "mâu thuẫn gia đình".

Thấy sữa mình uống có mùi hóa chất, người phụ nữ lén lắp camera phát hiện hành vi máu lạnh của anh trai, biết lý do càng căm phẫn-5
Ảnh 2 anh em ông Robert và bà Sharon.

Cô nói thêm: "Ông ấy muốn để lại mọi chuyện phía sau nhanh nhất có thể và tiếp tục cuộc sống của mình".

Khi tuyên án, Thẩm phán Maurice Greene cho biết Robert McCabe bị buộc tội với một tội danh hiếm thấy trước tòa.

Ông nói: "Điều này liên quan đến sự ganh đua giữa anh chị em. Đây là kiểu ganh đua mà một người đàn ông ở độ tuổi của ông không nên tham gia. Có nhiều cách hợp pháp để giải quyết mọi việc và không phải lúc nào ông ấy cũng có thể làm theo cách riêng của mình. Những gì ông ấy đã làm là hành vi không thể tha thứ".

Ông Robert phải làm việc phục vụ cộng đồng trong 18 tháng và phải hoàn thành 80 giờ làm việc không lương.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thay-sua-minh-uong-co-mui-hoa-chat-nguoi-phu-nu-len-lap-camera-phat-hien-hanh-vi-mau-lanh-cua-anh-trai-biet-ly-do-cang-cam-phan-d284507.html

đầu độc


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.