Tìm thấy thi thể người phụ nữ sau 1 năm mất tích nhưng danh tính kẻ thủ ác mới là điều khiến cảnh sát ngỡ ngàng hơn cả

Hơn 1 năm tích cực tìm kiếm, cảnh sát cuối cùng cũng tìm được thi thể của chị Maria nhưng lực lượng chức năng bất ngờ....

Hơn 1 năm tích cực tìm kiếm, cảnh sát cuối cùng cũng tìm được thi thể của chị Maria nhưng lực lượng chức năng bất ngờ hơn với danh tính của hung thủ, cũng chính là người báo tin nạn nhân mất tích.

Vào ngày 25/10 vừa qua, cảnh sát thành phố Vista, California (Mỹ) tiến hành bắt giữ Hector Martinez với tội danh giết người cấp độ 1. Nạn nhân không ai khác chính là chị Maria Elena Guzman-Cordova, vợ của hắn, người mới đây vừa được tìm thấy xác ở khu vực gần núi Palomar sau hơn 1 năm mất tích. Tin tức này khiến gia đình Hector và truyền thông không khỏi bất ngờ vì chính hắn là người đã từng gọi báo cảnh sát về vụ việc của vợ mình.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ sau 1 năm mất tích nhưng danh tính kẻ thủ ác mới là điều khiến cảnh sát ngỡ ngàng hơn cả-1


Theo lời của Hector, 2 vợ chồng kết hôn được 20 năm và có với nhau 3 người con. Vào tối ngày 13/10/2017, Maria tức giận rời khỏi nhà sau khi 2 vợ chồng tranh cãi dữ dội rồi không thấy trở về. Khi đó, chị không mang theo bất cứ vật dụng cá nhân nào bên người, kể cả điện thoại di động.

Người nhà cũng cho biết Maria có tiền sử mắc bệnh trầm cảm nhưng thời gian gần đây đã ngưng uống thuốc điều trị do tình hình đã khá lên. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát huy động lực lượng hùng hậu tham gia kế hoạch tìm kiếm Maria nhưng bất thành. Thậm chí, cơ quan chức năng còn treo giải thưởng là 1.000 USD cho người có thể cung cấp thông tin của người phụ nữ mất tích.

Dựa theo tình trạng sức khỏe của Maria, cảnh sát không loại trừ giả thiết người này vì buồn bã mà nghĩ quẩn. Nhưng họ tin rằng dù tình huống này có thật sự xảy ra thì ít nhất cũng phải tìm thấy xác của chị.

Tháng 9 vừa qua, gia đình của Maria và sở Cảnh sát quận San Diego thông báo về kế hoạch tái tìm kiếm người mẹ 3 con. "Thật kỳ lạ khi một người đột ngột mất tích mà không nói với ai câu nào, lại chẳng mang theo thứ gì bên mình. Điều này khiến chúng tôi và gia đình nạn nhân vô cùng lo lắng" - đại diện phía cảnh sát, Rich Williams, lên tiếng.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ sau 1 năm mất tích nhưng danh tính kẻ thủ ác mới là điều khiến cảnh sát ngỡ ngàng hơn cả-2
Hector cùng 3 người con tại buổi họp báo.

Cũng tại buổi họp báo này, Hector bày tỏ sự nghi ngờ vợ mình vì một lý do gì đó mà cố ý bỏ nhà đi. Hắn còn hứa trên sóng truyền hình rằng nếu Maria quay trở về, hắn sẽ đối xử với cô thật tốt, bù đắp cho lỗi lầm của mình.

Hơn 1 tháng tổ chức tìm kiếm, cảnh sát cuối cùng cũng phát hiện thi thể của Maria ở khu vực gần núi Palomar. Đồng thời, nhân viên điều tra còn phát hiện ra nhiều bằng chứng chứng tỏ Hector chính là kẻ sát nhân, nhẫn tâm ra tay giết chết vợ mình rồi chở thi thể của cô đến vứt ở khu vực này để phi tang.

Sau khi bị bắt, Hector bị truy tố tội giết người cấp độ 1. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành lấy lời khai tên tội phạm về nguyên nhân gây ra cái chết của Maria đồng thời thu thập thêm nhiều bằng chứng để kết tội kẻ sát nhân đáng sợ này.


Theo Helino


trầm cảm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.