Tới quán bar trai đẹp phục vụ, cô gái Nhật bị lừa sang Macau bán dâm

Yu là nạn nhân của một host club - mô hình kinh doanh phổ biến ở Nhật Bản, nơi tiếp viên là những anh chàng đẹp trai và có tài ăn nói chuyên dẫn dụ khách nữ chi tiền vui chơi.

Đứng trên phố, cô gái trẻ liên tục kéo khẩu trang để che kín khuôn mặt nhất có thể. Cô luống cuống đưa ra hàng tá thẻ tín dụng được buộc bằng dây thun và bản sao các hóa đơn thanh toán với số tiền khổng lồ.

Yu (tên thật đã được thay đổi) có lý do chính đáng để lo sợ.

Cô đang đứng trên những con phố rực rỡ ánh đèn neon của khu giải trí về đêm Kabukicho (Tokyo, Nhật Bản), cách một host club chỉ vài trăm mét, nơi cô vẫn đang nợ một host (tiếp viên nam) 15 triệu yen (100.000 USD).


Tới quán bar trai đẹp phục vụ, cô gái Nhật bị lừa sang Macau bán dâm-1Yu là khách hàng cũ của một host club, bị lừa gạt và phải đi bán dâm để trả nợ. Ảnh: Julian Ryall.

Các thành viên yakuza kiểm soát phần lớn các băng đảng xã hội đen của thành phố và quản lý ngành giải trí về đêm. Chính những người này đã ép Yu đi bán dâm để trả khoản tiền cô nợ của host club, cuối cùng đẩy cô sang Macau. Cô không muốn chạm mặt họ vì chắc chắn sẽ bị đòi tiền.

Trong khi Yu đang loay hoay tìm cách xoay chuyển cuộc sống, nhiều cô gái trẻ khác ở Kabukicho cũng rơi vào cạm bẫy tàn khốc tương tự, bị đẩy vào vòng xoáy bóc lột và nợ nần. Nhưng giới chức trách dường như phớt lờ điều đó.

Chiếc bẫy được giăng sẵn
Yu đã được phỏng vấn tại văn phòng của Hội đồng Liên lạc Bảo vệ Thanh thiếu niên (Seiboren), tổ chức cô tìm đến để nhờ sự giúp đỡ.

Ngay bên ngoài quán cà phê ở tầng trệt là Công viên Okubo. Khi Mặt Trời lặn, những cô gái mặc váy ngắn trông chỉ ngoài độ tuổi thiếu niên một chút dựa vào lan can của công viên, chờ đợi những khách hàng tiềm năng tiếp cận.


Tới quán bar trai đẹp phục vụ, cô gái Nhật bị lừa sang Macau bán dâm-2Mô hình host club được phục vụ bởi trai đẹp phổ biến ở Nhật Bản, nhưng nó ẩn chứa nhiều vấn đề nhức nhối. Ảnh: Julian Ryall.

Với Yu, cơn ác mộng bắt đầu vào ngày 6/1/2022, khi cô bước chân vào một trong những host club nổi tiếng nhất Kabukicho. Khi đó, cô đang làm trợ lý thú y ở miền Nam Nhật Bản.

"Tôi đã xem video của anh ấy (host) trên YouTube trong hai năm, trước khi có đủ dũng khí để đến tận nơi. Anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi đã gửi tin nhắn trên Instagram và cuối cùng là đến câu lạc bộ", Yu kể.

Bị hấp dẫn bởi host nam, cô đến club 3 lần một tuần, khi nó mở cửa lúc 18h30 và ở lại cho đến khi đóng cửa vào 1h sáng. Một lần, anh chàng tiếp viên đã thuyết phục Yu chi 100.000 yen (667 USD) cho một chai sâm panh mà anh ta giới thiệu là anh ta đã được ưu đãi nửa giá.

Một chiêu thức chung của các tiếp viên nam và host club là cho khách nữ nợ hóa đơn. Số tiền âm thầm tăng lên cho đến khi con số vượt mức chi trả, các cô gái bị đòi nợ và bị đẩy vào ổ mại dâm.

Đến cuối tháng, hóa đơn của Yu tăng vọt, nhưng cô vẫn trấn an rằng nam tiếp viên yêu mình. Tháng sau, anh chàng host đề nghị cô tới làm việc ở "soapland", một mô hình nhà tắm thực chất là nhà chứa.

Yu từ chối, nhưng anh ta tiếp tục mồi chài cô tiêu tiền tại host club cho đến khi tổng hóa đơn lên đến 10 triệu yen vào tháng 4, cô cũng đạt đến giới hạn thẻ tín dụng. Host cảnh báo rằng cô không còn lựa chọn nào khác ngoài đi bán dâm.

"Anh ta nói rằng tôi phải nhanh chóng trả hết nợ và tôi nên đến Macau để kiếm tiền nhanh hơn. Tôi nói không muốn nhưng anh ta hét lên và đe dọa. Anh ta ép tôi liên lạc với người đại diện, cuối cùng tôi đã phải đi".

Yu đã đến Macau hai lần và lần nào cũng gặp một "người đại diện". Cô được đưa đến một khách sạn có gắn biển "soapland". Cô làm việc 8 tiếng một ngày nhưng chưa bao giờ nhìn thấy đồng tiền mình kiếm được.

"Tôi đã yêu nam tiếp viên và anh ta ép tôi làm chuyện đó. Anh ta rót mật vào tai rồi tẩy não, khiến tôi làm bất cứ điều gì anh ta muốn. Nếu tôi từ chối, anh ta sẽ chửi mắng, đe dọa và dùng bạo lực. Tôi không có ai để nhờ giúp đỡ", Yu kể.

Không có nhiều hy vọng
Với sự giúp đỡ của Seiboren và một luật sư hỗ trợ, Yu đã gửi một lá thư đến host, yêu cầu anh hủy khoản nợ của cô với câu lạc bộ và trả lại số tiền cô đã trả. Host được cho là đã đồng ý yêu cầu đó.

Tuy nhiên, Yu không quá hy vọng vào việc lấy lại được tiền của mình. Ban quản lý câu lạc bộ cho biết họ không thể chịu trách nhiệm pháp lý vì club chỉ cung cấp nơi để mọi người gặp gỡ, còn host là những người làm việc tự do chứ không phải nhân viên của họ.


Tới quán bar trai đẹp phục vụ, cô gái Nhật bị lừa sang Macau bán dâm-3Hidemori Gen là người sáng lập Seiboren, một tổ chức giúp đỡ các nạn nhân của các host club. Ảnh: Mainichi.

Hidemori Gen, một thành viên hội đồng quản trị Seiboren, cho biết câu chuyện của Yu rất phổ biến ở nơi có khoảng 1.000 host club và 20.000 host làm việc.

"Trong 6 tháng qua, đã có hàng chục cô gái bị bán ra nước ngoài làm nô lệ tình dục. Chúng tôi mở trung tâm ở đây 6 tháng và đó là con số chúng tôi nghe được. Trước đó, các cô gái không lên tiếng nên không làm cách nào biết được con số thật", Gen nói.

Gen cho biết hoạt động tích cực của Seiboren cuối cùng đã khuyến khích cảnh sát hành động nhiều hơn, mặc dù luật trong nước về ngành công nghiệp tình dục còn nhiều sơ hở và được thực thi kém.

Chính quyền Tokyo cũng nhắm mắt làm ngơ trước những gì diễn ra bên ngoài tòa thị chính. Các quan chức khẳng định nhiều phụ nữ tham gia hoạt động mại dâm đến từ bên ngoài Tokyo và do đó họ không phải chịu trách nhiệm.

Các phương tiện truyền thông trong nước cũng đồng lõa trong việc không đưa tin về vụ lạm dụng. Truyền thông cho rằng nếu một phụ nữ chọn bán thân thì đó là "vấn đề cá nhân", người đàn ông 68 tuổi nhún vai nói thêm.

"Các host club miễn phí cho phụ nữ vào, họ gọi một đồ uống và câu chuyện bắt đầu. Ngay từ khi họ bước vào, cái bẫy đã giăng sẵn và họ có kết cục như nhau. Họ là nạn nhân, và mọi cơ sở kinh doanh ở Kabukicho đều 'ăn thịt' các cô gái", Gen bày tỏ.

Gen, người có hai con gái, đã không thể đếm được số lượng bậc cha mẹ rơi nước mắt, đến để nhờ ông giúp đỡ tìm kiếm con gái mất tích hoặc giải thoát một phụ nữ trẻ khỏi một khoản nợ khổng lồ. Nhưng ông không làm được gì nhiều khi thiếu sự giúp đỡ từ chính quyền.

Vụ án của Yu là một phần thắng lợi cho Seiboren. Trong khi vẫn làm việc bán thời gian ở "soapland", cô ấy cũng đang làm việc cho một công ty thú cưng. Và cô ấy đang đợi host trả lại cho mình hàng triệu yen.

Theo Znews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/toi-quan-bar-trai-dep-phuc-vu-co-gai-nhat-bi-lua-sang-macau-ban-dam-post1464146.html

mua bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.