Tổng thống Donald Trump cùng ông Joe Biden đón Lễ Tạ ơn khác biệt: Người lộ diện lẻ loi, người hạnh phúc bên gia đình

Gia đình Tổng thống Trump và ông Joe Biden đều gửi lời chúc đến người dân Mỹ nhân ngày Lễ Tạ ơn (26/11).

Vào ngày 26/11 vừa qua, Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Mỹ đã gửi lời chúc mừng nhân ngày Lễ Tạ ơn trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, người phát ngôn của bà Melania Trump cho biết: "Tổng thống và Đệ nhất phu nhân cầu chúc cho mọi người trên khắp đất nước một Lễ Tạ ơn an toàn và vui vẻ".

Trong khi đó, các thành viên trong gia đình Tổng thống Mỹ cũng có những kế hoạch đón chào Lễ Tạ ơn của riêng mình. "Chúc mừng Lễ Tạ ơn", Ivanka Trump viết ghi chú trên Instagram kèm theo bức ảnh chụp gia đình cô quây quần ấm áp bên nhau. Nữ thần Nhà Trắng để mặt mộc, ăn vận giản dị, tươi cười hạnh phúc bên chồng và 3 người con.

Tổng thống Donald Trump cùng ông Joe Biden đón Lễ Tạ ơn khác biệt: Người lộ diện lẻ loi, người hạnh phúc bên gia đình-1Đệ nhất phu nhân Mỹ gửi lời chúc đến toàn thể mọi người nhân ngày Lễ Tạ ơn.

Tổng thống Donald Trump cùng ông Joe Biden đón Lễ Tạ ơn khác biệt: Người lộ diện lẻ loi, người hạnh phúc bên gia đình-2Vợ chồng Ivanka Trump đón ngày Lễ Tạ ơn vui vẻ bên gia đình nhỏ của mình.

Lara Trump, con dâu của Tổng thống Trump cũng chia sẻ một bức hình gia đình trên Instagram nhân ngày Lễ Tạ ơn. Bức hình cho thấy, Lara ngồi ghế đằng sau cùng với con trai còn chồng cô, Eric Trump thì ngồi lái xe, bên cạnh là người con thứ 2 của cặp đôi. Con trai cả của ông Donald Trump cũng đăng tấm hình nghỉ lễ vui vẻ bên bạn gái.

Trước đó, Donald Trump Jr. bị nhiễm Covid-19 nhưng mới đây, người đàn ông tiết lộ rằng ông đã có xét nghiệm âm tính. "Tôi vui mừng thông báo với các bạn rằng tôi đã khỏe trở lại và cảm thấy hạnh phúc. Chúng ta sẽ trải qua Lễ Tạ ơn theo cách ý nghĩa của riêng mình", con trai cả của ông Donald Trump chia sẻ.

Tổng thống Donald Trump cùng ông Joe Biden đón Lễ Tạ ơn khác biệt: Người lộ diện lẻ loi, người hạnh phúc bên gia đình-3Vợ chồng Lara Trump cũng đón ngày Lễ Tạ ơn đầm ấm bên nhau.

Tổng thống Donald Trump cùng ông Joe Biden đón Lễ Tạ ơn khác biệt: Người lộ diện lẻ loi, người hạnh phúc bên gia đình-4Con trai cả của Tổng thống Trump đã tuyên bố mình có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi mắc Covid-19 cách đây 1 tuần.

Về phía ông Donald Trump, Tổng thống Mỹ đã bắt đầu lễ Tạ ơn của mình bằng việc chơi golf tại câu lạc bộ golf của ông ở Virginia. Ông Trump xuất hiện lẻ loi một mình với áo khoác và chiếc mũ màu đỏ. Đệ nhất phu nhân Mỹ và quý tử út Barron Trump không được trông thấy xuất hiện trong ngày Lễ Tạ ơn. Nhiều nguồn tin cho rằng, bà cùng con trai đang trải qua kỳ nghỉ lễ riêng tư và ấm cúng tại Nhà Trắng.

Tổng thống Donald Trump cùng ông Joe Biden đón Lễ Tạ ơn khác biệt: Người lộ diện lẻ loi, người hạnh phúc bên gia đình-5
Tổng thống Donald Trump cùng ông Joe Biden đón Lễ Tạ ơn khác biệt: Người lộ diện lẻ loi, người hạnh phúc bên gia đình-6Tổng thống Trump đi đánh golf một mình trong ngày Lễ Tạ ơn.

Trong khi đó, ông Joe Biden và vợ đã gửi lời chúc mừng Lễ Tạ ơn, đồng thời khẳng định rằng, ông sẽ giúp nước Mỹ vượt qua và chiến thắng đại dịch Covid-19. Điều quan trọng là toàn nước Mỹ cần phải đoàn kết với nhau để chiến đấu với virus thay vì chia rẽ. Theo trang NY Post, ông Joe Biden cùng với vợ sẽ trải qua lễ Tạ ơn trong một ngôi nhà ấm cúng ở Rehoboth Beach cùng với vợ chồng con gái Ashley Biden.

Tổng thống Donald Trump cùng ông Joe Biden đón Lễ Tạ ơn khác biệt: Người lộ diện lẻ loi, người hạnh phúc bên gia đình-7Vợ chồng ông Joe Biden đón ngày Lễ Tạ ơn giản dị bên cạnh vợ chồng con gái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tong-thong-donald-trump-cung-ong-joe-biden-don-le-ta-on-khac-biet-nguoi-lo-dien-le-loi-nguoi-hanh-phuc-ben-gia-dinh-162202711130533905.htm

Joe Biden

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.