Túi nylon đen phát ra mùi lạ khiến cả khu khó chịu, nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp thì rùng mình khi thấy thứ bên trong

Vụ việc rùng rợn và vô cùng thương tâm diễn ra tại một thị trấn nhỏ đang khiến dư luận nước Pháp bất bình.

Theo trang The Sun đưa tin, mới đây, một vụ việc rùng rợn đã xảy tại thị trấn Tarascon, thuộc tỉnh Bouches-du-Rhône miền nam Pháp khiến dư luận nước này xôn xao vì chi tiết thương tâm và man rợ.

Vào ngày 18/7, nhiều người sống tại một khu tập thể đã đồng loạt phàn nàn về một mùi hôi kinh khủng phát ra từ ngôi nhà của một người đàn ông độc thân ​​tên Arthur A. (32 tuổi). Tuy nhiên, khi họ bấm chuông gọi hỏi chủ nhà giải quyết thì không có ai trả lời.

Túi nylon đen phát ra mùi lạ khiến cả khu khó chịu, nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp thì rùng mình khi thấy thứ bên trong-1
Khu nhà nơi xảy ra vụ việc

Vì mùi hôi thối quá sức chịu đựng, các cư dân đành phải gọi điện báo cảnh sát để mong được giải quyết càng sớm càng tốt. Chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử cảnh sát đến điều tra và nhân viên vệ sinh đến để dọn dẹp căn hộ này.

Khi mọi người đến nơi và phá cửa xông vào thì không có ai trong nhà. Họ nhanh chóng phát hiện được nguồn cơn phát ra mùi hôi khiến cả khu khó chịu suốt mấy ngày nay là từ một chiếc túi nylon đen bọc kín. Khi mở túi ra, mọi người đều lạnh sống lưng khi bên trong là thi thể người đã không còn nguyên vẹn.

Ngay lập tức, chủ căn hộ bị truy nã khẩn cấp. Ông Gumbau, cảnh sát trưởng khu vực cho biết tình trạng của thi thể người mất vô cùng thương tâm và chỉ còn có thể xác định danh tính qua truy quét ADN. Nạn nhân xấu số được xác định là một bé trai 13 tuổi tên Romain. Cậu bé sống ở nơi khác trong thị trấn và đã được báo mất tích từ vài ngày trước. Dựa trên kết quả của pháp y, thời gian mà Romain bị sát hại là tối ngày 16/7.

Túi nylon đen phát ra mùi lạ khiến cả khu khó chịu, nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp thì rùng mình khi thấy thứ bên trong-2
Nạn nhân 13 tuổi và không hề quen biết kẻ giết người

Cảnh sát cũng nhanh chóng xác định Arthur A. chính là hung thủ gây nên sự việc. Người này có bệnh tâm thần nặng. Vài ngày trước đó, khi Romain đang đi trên đường để đến nhà mẹ chơi thì đã bị Arthur tấn công bắt cóc trên phố, đưa về nhà hắn và ra tay giết hại một cách tàn độc và biến thái.

Sau một ngày truy nã, cảnh sát thành phố đã tìm được nơi lẩn trốn của Arthur. Khi bị phát hiện, Arthur đã chống cự kịch liệt và để bảo đảm an toàn, cảnh sát đã dùng súng bắn chết hung thủ tại chỗ.

Mẹ của cậu bé Romain cho biết bà vô cùng bức xúc khi và đang lên tiếng cáo buộc các nhà chức trách vì đã để một bệnh nhân tâm thần nguy hiểm như Arthur được tự do sống ngoài xã hội. Trước đó, tên này từng sống ở trại tâm thần, bị bắt vì những hành vi bệnh hoạn như đốt nhà, treo cổ chó cưng đến chết rồi ăn thịt,... Arthur mới được thả ra ngoài không lâu thì vụ án thương tâm xảy ra, khiến một cậu bé vô tội bị thiệt mạng đau đớn.

Dư luận cũng có nhiều người lên tiếng ủng hộ gia đình nạn nhân và yêu cầu những người có liên quan đến việc để Arthur tự do ngoài xã hội cần chịu trách nhiệm.

Nguồn: The Sun

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tui-nylon-den-phat-ra-mui-la-khien-ca-khu-kho-chiu-nhan-vien-ve-sinh-den-don-dep-thi-rung-minh-khi-thay-thu-ben-trong-161212407163741982.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.