Về nhà xả stress, cô gái bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, động cơ phía sau khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình

Mới đây, vụ việc một cô gái 18 tuổi ở thành phố Hình Đài (Hà Bắc, Trung Quốc) bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ gây xôn xao dư luận.

Vì áp lực bài vở chuẩn bị cho kỳ thi đại học sắp tới, cô gái tên Manh Manh quyết định về quê nghỉ ngơi 20 ngày.

Trong thời gian này, chị của cô vì quá bận rộn với công việc nên nhờ em gái đến nhà trông cháu. Thế nhưng đến nhà chị chỉ vỏn vẹn mấy ngày, Manh Manh đột nhiên phát bệnh.

Về nhà xả stress, cô gái bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, động cơ phía sau khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình-1Manh Manh được cấp cứu ở bệnh viện tỉnh Hà Bắc.

"Ói mửa liên tục, cơ thể không có sức lực gì cả", Manh Manh kể lại với phóng viên về tình trạng sức khỏe trước đó.

Ban đầu, gia đình cho rằng Manh Manh bị cảm nên đã đưa cô đến phòng khám gần nhất để kiểm tra.

Tuy nhiên, bệnh không những không có biến chuyển mà ngày một trầm trọng hơn. Mãi đến khi gia đình chuyển Manh Manh đến bệnh viện lớn trong tỉnh thì mới phát hiện nguyên nhân chứng bệnh: Trong cơ thể cô gái có chứa hàm lượng chất Paraquat (hóa chất diệt cỏ cực độc).

Bác sĩ cho biết, Manh manh có rất nhiều biến chứng khác nhau gây nguy hiểm đến tính mạng, bao gồm xơ phổi, suy hô hấp, gan và thận bị tổn thương nghiêm trọng.

Điều càng kinh ngạc hơn, chính anh rể của Manh Manh là người đã đầu độc cô bằng hóa chất diệt cỏ.

Về nhà xả stress, cô gái bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, động cơ phía sau khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình-2"Còn tưởng con gái bị cảm thường thôi", bố của Manh Manh chia sẻ với phóng viên.

Về nhà xả stress, cô gái bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, động cơ phía sau khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình-3"Tôi không biết vì sao anh ta lại ác độc như vậy", chị gái của Manh Manh cảm thán.

Sau khi cảnh sát vào cuộc, chị của Manh Manh mới nhớ lại một sự việc: Lúc em gái đến nhà chăm cháu, anh Trần (anh rể nạn nhân) từng bắt cô uống một ly "thuốc trị cảm" cực kỳ nặng mùi.


Manh Manh chia sẻ, cô đã ói rất nhiều khi mới uống một hớp đầu tiên, nhưng anh rể vẫn đứng trước mặt khuyên cô uống hết thì mới hài lòng cho qua.

Chị gái của Manh Manh không thể hiểu được tại sao chồng lại xuống tay độc ác với em gái trong khi gia đình không hề có mâu thuẫn.

Về nhà xả stress, cô gái bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, động cơ phía sau khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình-4Manh Manh và đội ngũ bác sĩ sau ca phẫu thuật ghép phổi.

Cho đến khi cảnh sát tiến hành điều tra, chân tướng mới được bóc trần: Trần cảm thấy điều kiện kinh tế của gia đình mình quá kém nên bị bố vợ khinh thường. Từ đó, anh đã nảy sinh lòng ghen ghét và tìm cách báo thù, và em vợ trở thành mục tiêu của hắn ta. 

Ngày 28/12/2021, cảnh sát đã chính thức bắt Trần vì tội cố ý giết người.

Ngày 7/1 vừa qua, Manh Manh đã được phẫu thuật ghép phổi. Hiện tại, sức khỏe của cô gái đã dần bình phục và không cần phải sử dụng máy móc để hỗ trợ hô hấp. Tuy nhiên, cô cần phải uống thuốc cả đời, chú ý không để bản thân mắc những căn bệnh liên quan đến phổi vì chỉ cần cơn cảm lạnh đơn giản cũng đủ nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ve-nha-xa-stress-co-gai-bi-anh-re-dau-doc-bang-thuoc-diet-co-dong-co-phia-sau-khien-cong-dong-mang-khong-khoi-rung-minh-16222120112380771.htm

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.