Vì mê ăn tôm hùm, cô gái xinh đẹp bị trai lạ xâm hại tình dục

Sau khi dùng bữa không bao lâu, Tiểu Phương bị hôn mê bất tỉnh.

Sau khi dùng bữa không bao lâu, Tiểu Phương bị hôn mê bất tỉnh.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một nhà hàng ở Đài Trung, Đài Loan. Chủ sở hữu nhà hàng là anh Lâm, 30 tuổi, trong một lần đến nhà hàng kiểm tra, anh Lâm bỗng nhìn thấy một nữ sinh tên Tiểu Phương dùng bữa trong nhà hàng của mình.

Vì mê ăn tôm hùm, cô gái xinh đẹp bị trai lạ xâm hại tình dục-1Tiểu Phương rất vui khi được anh Lâm mời món tôm hùm cô yêu thích (Ảnh minh họa)

Vì Tiểu Phương rất xinh đẹp, ăn mặc lại thời trang, vừa nhìn anh Lâm đã bị thu hút, liền tiến tới làm quen, xin số điện thoại liên lạc. Sau khi nói chuyện, chiếm được lòng tin của Tiểu Phương, anh Lâm muốn mời cô đi ăn tôm hùm vào bữa tối.

Thích thú vì được mời đúng món mình yêu thích, Tiểu Phương nhanh chóng đồng ý ăn tối cùng anh Lâm. Chẳng ngờ, sau khi dùng bữa không bao lâu, Tiểu Phương hôn mê bất tỉnh. Cô bị anh Lâm đưa đến khách sạn và xâm hại trong trạng thái vô thức. Sau khi xâm hại Tiểu Phương, anh Lâm đưa cô về ký túc xá và bỏ đi.

Được đưa về ký túc xá, Tiểu Phương mê man gần hai ngày mới tỉnh lại. Cảm thấy có điều khuất tất, cô cùng bạn học đến bệnh viện thăm khám.

Kết quả cho thấy, trong cơ thể Tiểu Phương có thuốc an thần liều cao khiến cô hốt hoảng, vội vã báo cảnh sát.

Bị cảnh sát triệu tập, mới đầu anh Lâm nói rằng dù đưa nữ sinh đến khách sạn nhưng anh không dám chạm vào cô. Đến khi kết quả xét nghiệm cho thấy, có dấu vết của anh Lâm trong cơ thể Tiểu Phương, anh Lâm mới nhận tội.

Tuy nhiên đến lúc này, anh Lâm lại cố gắng vớt vát, nói rằng anh ta đổi tình lấy tiền, cho tiền Tiểu Phương mua túi hàng hiệu để cô tình nguyện lên giường với anh.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện gia đình Tiểu Phương rất giàu có, mỗi tháng tiền tiêu vặt lên tới vài chục triệu, cô vốn là một tiểu thư được cha mẹ cưng chiều, hơn nữa cũng thường xuyên sử dụng đồ hiệu. Vì vậy, kết luận anh Lâm nói dối, vu khống.

Kết quả, tại tòa, anh Lâm bị kết án 9 năm tù giam.

Theo Dân Việt


cô gái bị xâm hại

tôm hùm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.