Vợ lật tẩy chồng ngoại tình chỉ nhờ... cục mụn trên lưng nhờ đó giành về nhiều tài sản hậu ly hôn khiến luật sư cũng phải ngỡ ngàng

Đầu óc nhanh nhạy, tài phán đoán của người phụ nữ được vị luật sư giải quyết ly hôn ví như thám tử Sherlock Holmes.

Ai rơi vào hoàn cảnh bị người mình yêu thương và tin tưởng phản bội cũng vô cùng đau đớn. Nhưng không phải "cây kim trong bọc" nào cũng tự lòi ra nhanh chóng để "nạn nhân" không phải sống trong lừa dối quá lâu vậy nên đôi khi con người cần phải có một sự tinh tế nhất định để nhận ra điều bất thường ở đối phương. Giống như người phụ nữ (giấu tên) đến từ thành phố Erzincan, Thổ Nhĩ Kỳ.


Vợ lật tẩy chồng ngoại tình chỉ nhờ một... "cục mụn" trên lưng nhờ đó giành về nhiều tài sản hậu ly hôn khiến luật sư cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 1.
Ảnh minh họa

Vào tháng 6/2018, người phụ nữ này vẫn đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài được 2 năm bên cạnh bạn đời. Theo lời kể từ luật sư của người phụ nữ, Tolga Aydemir, 37 tuổi, thì mọi chuyện bắt đầu vỡ lở khi thân chủ của anh nhìn chồng thay đồ và nhận ra một cục mụn trên lưng của anh này đã bị ai đó nặn đi. 

Giác quan thứ 6 nhạy bén đã mách bảo cho người phụ nữ này có điều gì đó mờ ám ở đây. Thế là cô liền chất vấn bạn đời nhưng đối phương lại đổi sang một chủ đề trò chuyện khác ngay lập tức. Sự tò mò không cho phép người phụ nữ dừng lại mà cô quyết định lén kiểm tra điện thoại của chồng trong lúc anh này đi ngủ.

Vợ lật tẩy chồng ngoại tình chỉ nhờ một... "cục mụn" trên lưng nhờ đó giành về nhiều tài sản hậu ly hôn khiến luật sư cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 2.
Luật sư Tolga.

Khi đăng nhập vào ứng dụng WhatsApp, người phụ nữ chết lặng khi nhìn thấy những đoạn tin nhắn mùi mẫn mà anh trao đổi với người tình trong bóng tối. Thêm nữa, câu chuyện về cục mụn trên lưng của người đàn ông cũng xuất hiện trong đoạn hội thoại của cặp đôi.

"Ban đầu, mọi thứ với tôi khá kỳ lạ nhưng thân chủ đã cho tôi xem những cuộc hội thoại trên WhatsApp. Chồng cô ấy thật sự nói với tình nhân rằng thân chủ của tôi đã bắt đầu nghi ngờ chồng vì một cục mụn trên lưng.

Tôi đã từng xử lý nhiều vụ ly hôn trong quá khứ nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe được một câu chuyện đặc biệt thế này. Óc phán đoán của thân chủ tôi có lẽ chỉ thua thám tử Sherlock Holmes một chút mà thôi" - luật sư Tolga nói.

Vị luật sư này còn kể thêm rằng, do thấy bằng chứng vẫn chưa đủ thuyết phục nên vào đêm đó, người phụ nữ đã nói dối với chồng rằng cô sẽ dự tiệc cùng vài cô bạn thân nên sẽ không về nhà. Thực tế, thân chủ của Tolga đã âm thầm theo dõi chồng và đúng như những gì mà cô nghi ngờ, tối hôm đó, chồng cô đã đến nhà thăm tình nhân trước khi bị vợ bắt quả tang tại trận không thể chối cãi.

Thân chủ của Tolga đã gửi đơn ly hôn với lý do hoàn toàn chính đáng. Người chồng thì đành phải đồng ý mà ký vào đơn ly hôn với điều kiện để lại phần lớn tài sản của anh cho bạn đời như sự bù đắp cho những gì anh đã gây ra với đối phương.

(Nguồn: Mirror)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-lat-tay-chong-ngoai-tinh-chi-nho-cuc-mun-tren-lung-nho-do-gianh-ve-nhieu-tai-san-hau-ly-hon-khien-luat-su-cung-phai-ngo-ngang-162211202150546844.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.