Vừa sinh con chưa khỏe nhờ chồng chăm sóc, sau một đêm vợ tỉnh dậy thấy mình đang khỏa thân và sự thật lạnh cả sống lưng

Vụ việc đang khiến dư luận vô cùng bức xúc bởi hành vi của gã chồng đồi bại.

Vào ngày 22/2, tờ WOB đưa tin, mới đây, Hiệp hội Hành động Vì Phụ nữ (AWAM) đã chia sẻ một câu chuyện trên tài khoản Twitter chính thức về trải nghiệm đáng sợ của một bà mẹ mới vừa sinh con. Câu chuyện sau đó đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo câu chuyện được đăng tải, người phụ nữ vừa mới sinh con được 20 ngày, đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Bà mẹ bỉm sữa tâm sự: "Chồng là người chăm sóc cho tôi khi tôi đang ở cữ. Tuy nhiên, anh ấy thường xuyên gạ gẫm đòi hỏi làm 'chuyện ấy' khiến tôi phải liên tục từ chối bởi vì cơ thể tôi vẫn còn đau đớn sau khi sinh. Sức khỏe của tôi chưa hoàn toàn bình phục".

Sau khi bị vợ nhiều lần chối từ, người chồng tức giận ra mặt nhưng không có hành động gì quá đáng. Rồi vào một đêm, khi người vợ khát nước đã nhờ chồng lấy giúp mình một cốc nước ấm. Người chồng đã chuẩn bị cho vợ một cốc nước theo yêu cầu. Tuy nhiên, khi vừa uống xong người vợ cảm thấy hơi chóng mặt và không lâu sau thì bất tỉnh.

Vừa sinh con chưa khỏe nhờ chồng chăm sóc, sau một đêm vợ tỉnh dậy thấy mình đang khỏa thân và sự thật lạnh cả sống lưng-1Ảnh minh họa.

Sau đó, lúc tỉnh dậy, người phụ nữ thấy mình đang khỏa thân trên giường, không mặc quần áo còn người chồng thì đang ngủ say bên cạnh. Quá sợ hãi, người vợ gọi chồng dậy để hỏi rõ mọi chuyện. Người chồng cười nói, đáp lại rằng: "Anh không thể 'nhịn' chuyện ấy được nữa".

Nghe xong câu trả lời, người vợ lạnh cả sống lưng và cho ngay gã chồng một cái tát đau đớn. Người vợ không ngờ rằng mình bị đánh thuốc mê và bị cưỡng bức bởi chính người bạn đời. Bà mẹ bỉm sữa cho hay, hiện tại cô không biết phải làm gì vì giờ đây cô luôn cảm thấy ghê tởm chồng mình. Cô giờ chỉ quan tâm đến bản thân và đứa bé, còn vợ chồng cô đã không nói chuyện với nhau 1 tuần.

Đây chắc chắn là câu chuyện mà không một người phụ nữ nào muốn trải qua, nhất là khi tâm sinh lý của họ chưa ổn định sau khi sinh con. Hiệp hội AWAM của Malaysia đã nhắc nhở mọi người rằng đàn ông nên tôn trọng vợ mình, không nên chỉ vì ham muốn nhất thời, làm ra những hành vi không thể chấp nhận được, có thể khiến gia đình tan vỡ.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, người vợ trong câu chuyện trên không nên suy nghĩ nhiều có thể dẫn đến tình trạng trầm cảm, giờ đây em bé và bản thân người mẹ cần được chăm sóc tốt nhất. Còn về gã chồng kia, cả hai cần nói chuyện thẳng thắn với nhau để không lặp lại tình huống tương tự nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-sinh-con-chua-khoe-nho-chong-cham-soc-sau-mot-dem-vo-tinh-day-thay-minh-dang-khoa-than-va-su-that-lanh-ca-song-lung-16222230223055124.htm

xâm hại tình dục


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.