Ronaldo bần thần vì bại trận; Man City ngược dòng "nhấn chìm" Real Madrid

Thêm một ngày thi đấu mà các trận đấu tại vòng 1/8 Champions League diễn ra với các kịch bản đầy bất ngờ.

Hiếm khi nào người ta thấy Pep Guardiola lại cho đội bóng của mình nhập cuộc một cách nhún nhường đến như thế. Man City không tràn lên tấn công, giành quyền kiểm soát bóng vượt trội như mọi khi mà chủ động chơi chắc chắn khi làm khách tại Bernabeu.

Sau khi chịu trận trong suốt hiệp một, The Citizens đột ngột tăng tốc ở đầu hiệp hai. Những pha lên bóng dồn dập của họ khiến khung thành Real Madrid chao đảo. Song thật bất ngờ, chính Kền kền trắng mới là đội vươn lên dẫn trước.

Ronaldo bần thần vì bại trận; Man City ngược dòng nhấn chìm Real Madrid-1

Isco mở tỉ số trận đấu

Một chuỗi sai lầm từ chính các cầu thủ Man City: Otamendi và Rodri phối hợp chuyền bóng không tốt, Walker cản phá thiếu quyết đoán. Và Vinicius tận dụng tốt thời cơ để kiến tạo cho Isco lập công ở một tư thế vô cùng thuận lợi.

Người hâm mộ đội khách thực sự bi quan. Đội bóng của họ vừa chịu những tác động tâm lý vì án phạt cấm thi đấu từ UEFA, nay lại bị Real Madrid hùng mạnh dẫn trước và đáng lo ngại hơn trung vệ Laporte gặp chấn thương phải rời sân.

Nhưng Champions League luôn là giải đấu đem tới nhiều điều ngạc nhiên. Trên sân Bernabeu, Kevin De Bruyne với khát khao mãnh liệt cùng những kỹ năng tuyệt vời đã xoay chuyển tình thế.

Ronaldo bần thần vì bại trận; Man City ngược dòng nhấn chìm Real Madrid-2

Gabriel Jesus đánh đầu san bằng tỉ số 1-1

Tiền vệ người Bỉ thực hiện một loạt pha xử lý đầy cố gắng bên cánh trái trước khi xoay người tạt bóng vào vòng cấm, tạo điều kiện cho Gabriel Jesus đánh đầu san bằng tỉ số 1-1 ở phút 78. Chỉ 5 phút sau, đích thân Kevin De Bruyne thành công trên chấm 11m, đưa Man City vươn lên dẫn trước.

Ronaldo bần thần vì bại trận; Man City ngược dòng nhấn chìm Real Madrid-3

Kevin De Bruyne ấn định chiến thắng

Cơn ác mộng của Real Madrid càng khủng khiếp hơn khi Ramos nhận thẻ đỏ vào phút 86. Thua 1-2 trên sân nhà và mất đội trưởng trong trận lượt về, cánh cửa đi tiếp đã hẹp lại đáng kể đối với thầy trò HLV Zidane.

Ronaldo bần thần vì bại trận; Man City ngược dòng nhấn chìm Real Madrid-4

Ramos nhận thẻ đỏ

Ở trận đấu cùng giờ, mọi dự đoán đều nghiêng về Juventus kể từ khi có kết quả bốc thăm. Không nhiều người nghĩ Lyon sẽ đứng vững trước một binh đoàn với hàng loạt siêu sao như Ronaldo, Dybala, Higuain.

Vậy nhưng đội bóng nước Pháp mới là những người được nở nụ cười sau khi trận lượt đi kết thúc. Họ chơi một thứ bóng đá đầy khoa học, khiến cho những vị khách đến từ Italia không thể phát huy phết khả năng. Và trong một tình huống xâm nhập vòng cấm khá bất ngờ, tiền vệ Lucas Tousart đón đường chuyền vào của đồng đội, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Ronaldo bần thần vì bại trận; Man City ngược dòng nhấn chìm Real Madrid-5

Bàn thắng của Tousart

Ronaldo, cầu thủ đang có chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp, có một ngày đáng quên trên đất Pháp. Juventus tung ra tổng cộng tới 11 cú dứt điểm trong cả trận đấu nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích.

Ronaldo bần thần vì bại trận; Man City ngược dòng nhấn chìm Real Madrid-6

Ronaldo không thể ghi bàn cho Juventus

Một lần nữa, người ta đặt ra những nghi ngờ về khả năng của HLV Sarri. Liệu rằng với lối chơi thiếu cá tính mà ông xây dựng, Bà đầm già thành Turin có đủ sức lật ngược thế cờ trong trận lượt về trên sân nhà?

Kết quả chi tiết:

Real Madrid 1-2 Man City (Isco 60' - Gabriel Jesus 78', Kevin De Bruyne 83')

Lyon 1-0 Juventus (Lucas Tousart 31')

 Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/ronaldo-ban-than-vi-bai-tran-man-city-nguoc-dong-nhan-chim-real-madrid-820202726356102.htm

Ronaldo

Real Madrid

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.