Bạn thân kể về ký ức "hãi hùng" với Ronaldo: Anh ta rủ tôi chạy bộ lúc 2h30 sáng

Làm bạn của Ronaldo thật "khổ", không những phải chứng kiến tiền đạo người Bồ Đào Nha luyện tập điên cuồng mà còn phải tham gia cùng, kể cả khi trời mới tờ mờ sáng.

Làm bạn của Ronaldo thật "khổ", không những phải chứng kiến tiền đạo người Bồ Đào Nha luyện tập điên cuồng mà còn phải tham gia cùng, kể cả khi trời mới tờ mờ sáng.

Làm bạn Cristiano Ronaldo khó lắm phải đâu chuyện đùa. Sau khi nghe Jose Semedo, người bạn thân thiết kể về một lần đến nhà siêu sao người Bồ Đào Nha vào buổi đêm, chắc chắn ai cũng phải rút ra khẳng định như vậy.

"Tôi nhớ có lần chúng tôi rời Trung Quốc để trở về Madrid. Khi gần tới nơi (phi công thông báo rằng còn khoảng một tiếng nữa thì hạ cánh), tôi đã nghĩ đến cảnh được spa tại nhà Ronaldo, được ngâm mình trong bể bơi, được massage thư giãn...", Jose Semedo kể lại.

Bạn thân kể về ký ức hãi hùng với Ronaldo: Anh ta rủ tôi chạy bộ lúc 2h30 sáng-1

Ronaldo cùng bạn thân Semedo khoe cơ bắp.

"Thế nhưng đó chỉ là tưởng tượng, vừa về đến Madrid (2h30 sáng), Ronaldo lập tức thay đồ để chuẩn bị tập luyện. Xong xuôi, cậu ta chạy sang phòng tôi rồi phán một câu xanh rờn: Dậy thôi bạn thân, anh em mình làm vài vòng. Tôi chẳng thể từ chối Ronaldo nên đành phải thay đồ, trong đầu thì liên tục nghĩ ông bạn mình điên rồi".

"Thế là thay vì ngâm mình trong bể bơi sau hàng giờ đồng hồ vất vả trên máy bay, tôi và Ronaldo chạy như 2 thằng điên ngoài sân nhà cậu ấy".

Ký ức của Semedo về buổi tối đến nhà Ronaldo thật hãi hùng. Nó cũng khá giống với câu chuyện Patrice Evra gặp phải khi còn là đồng đội của CR7 tại Manchester United. Tương tự như James, Evra cũng được Ronaldo mời đến nhà chơi. Lời đề nghị của Ronaldo khiến cựu danh thủ người Pháp như vớ bở.

"Hôm đó là cuối tuần, Ronaldo mời tôi về nhà ăn trưa", Evra kể lại. "Tôi hào hứng lắm nhưng trên bàn chỉ có salad, nước lọc và thịt gà trắng, không có tí nước hoa quả nào. Chúng tôi bắt đầu ăn, trong đầu tôi nghĩ những món thịt bự hơn sẽ được phục vụ sau đó. Nhưng hóa ra chẳng có gì nữa".

Bạn thân kể về ký ức hãi hùng với Ronaldo: Anh ta rủ tôi chạy bộ lúc 2h30 sáng-2

Tập luyện "như điên", Ronaldo mới có được như ngày hôm nay.

"Ronaldo kết thúc bữa ăn, cậu ta đứng dậy và bắt đầu lôi bóng ra, khoe vài kỹ năng và rủ tôi phối hợp đập nhả. Tôi vẫn thấy ổn, cho đến khi đến bể sục, rồi phòng tắm hơi, đến lúc đó thì tôi biết mình đã tiêu tùng. Tôi hỏi cậu ta có nhất thiết phải làm thế này không vì mai thi đấu rồi, Ronaldo đáp lại bằng một cái tặc lưỡi: Cứ tập đi!".

"Sau những gì tôi trải qua buổi trưa chiều hôm đó, xin gửi lời khuyên chân thành đến tất cả mọi người rằng, phải nhất quyết từ chối khi Ronaldo mời về nhà".

Rõ ràng Semedo chưa nghe qua lời khuyên của Evra nên mới rơi vào tình cảnh "chạy như điên". Nhưng cũng phải thừa nhận rằng tình cảnh của Semedo ngặt nghèo hơn rất nhiều, ai mà biết tiền đạo người Bồ Đào Nha luyện tập ngay trong đêm cơ chứ.

Jose Semedo là bạn thân với Ronaldo khi cả 2 còn theo học ở lò đào tạo bóng đá trẻ Sporting Lisbon. Khi mới vào học, Ronaldo bị bạn bè khinh vì vóc dáng quá mảnh mai và chất giọng tương đối "nhà quê", chỉ mình Semedo không đối xử với anh như vậy.

Ronaldo thân với Semedo tới mức từng dọa sẽ rời bỏ Sporting Lisbon nếu CLB không gia hạn với Semedo. Hiện tại dù sự nghiệp của Semedo không đi tới đâu nhưng cả 2 vẫn là đôi bạn tri kỉ.

Bạn thân kể về ký ức hãi hùng với Ronaldo: Anh ta rủ tôi chạy bộ lúc 2h30 sáng-3

Ronaldo và Semedo khi còn là cầu thủ trẻ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ban-than-ke-ve-ky-uc-hai-hung-voi-ronaldo-anh-ta-ru-toi-chay-bo-luc-2h30-sang-220201916842999.htm

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.