Bị HLV Juventus "ghẻ lạnh", C.Ronaldo được hai chị gái xinh đẹp bênh vực

Chứng kiến cảnh em trai bị ông thầy Maurizio Sarri “ghẻ lạnh”, hai cô chị gái của CR7 đã thi nhau lên tiếng bất bình

Chứng kiến cảnh em trai bị ông thầy Maurizio Sarri “ghẻ lạnh”, hai cô chị gái của CR7 đã thi nhau lên tiếng bất bình.

Bị HLV Juventus ghẻ lạnh, C.Ronaldo được hai chị gái xinh đẹp bênh vực-1

Mâu thuẫn giữa CR7 và Maurizio Sarri đang khiến cho nhiều người chú ý

Mới đây, cả hai người chị gái của C.Ronaldo đã lần lượt lên tiếng “dằn mặt” huấn luyện viên Maurizio Sarri vì những mâu thuẫn căng thẳng đang bắt đầu manh nha giữa hai thầy trò.

“Đừng có mà gây chuyện với cậu ấy”, cô chị Katia Aveiro của CR7 cứng rắn chia sẻ, kèm theo việc đăng tải một bức hình của cậu em trai nổi tiếng.

Bị HLV Juventus ghẻ lạnh, C.Ronaldo được hai chị gái xinh đẹp bênh vực-2

Chị gái của CR7 bức xúc đăng đàn đòi quyền lợi cho em trai

Tiếp đó, một người chị khác của C.Ronaldo là Elma cũng lên tiếng bày tỏ về tình hình của em trai: “Chúa sẽ không thất bại đâu. C.Ronaldo thì đang khỏe mạnh. Rồi bây giờ thì sao nữa?”.

Sở dĩ cả hai người chị của C.Ronaldo đều phản ứng gay gắt như vậy là vì Cristiano Ronaldo đã bị ông thầy Maurizio Sarri thay ra ở trận Juventus gặp AC Milan. Sau đó, Maurizio Sarri cũng khẳng định CR7 gặp chấn thương “đầu gối” và “anh ấy đang không có trạng thái tốt nhất”.

Bị HLV Juventus ghẻ lạnh, C.Ronaldo được hai chị gái xinh đẹp bênh vực-3

Dù không có “trạng thái tốt nhất”, CR7 vẫn lập hat-trick khi lên tuyển Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, đi ngược lại những lý giải của ông thầy Sarri, C.Ronaldo vẫn trở về đội tuyển Bồ Đào Nha và thậm chí còn lập một hat-trick đóng góp vào chiến thắng 6-0 trước Lithuania.

Fernado Santos, huấn luyện viên trưởng của tuyển Bồ Đào Nha cũng khẳng định thể trạng của C.Ronaldo vẫn đang rất ổn và còn “bóng gió” thêm rằng: “Người khác thì như thế, chứ tôi thì không bao giờ có bất cứ nghi ngờ nào cả”.

Theo Dantri.com.vn

Link gốc: https://dantri.com.vn/the-thao/bi-hlv-juventus-ghe-lanh-c-ronaldo-duoc-hai-chi-gai-xinh-dep-benh-vuc-20191119064257355.htm


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.