Ronaldo tỏa sáng đưa Bồ Đào Nha dự VCK Euro 2020

Siêu sao 34 tuổi tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0

Siêu sao 34 tuổi tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho "Seleccao" trước Luxembourg ở lượt trận cuối vòng loại Euro 2020 đêm 17/11.

Lượt trận cuối vòng loại, Bồ Đào Nha buộc phải giành 3 điểm trên sân của Luxembourg để tự quyết tấm vé dự VCK Euro 2020. HLV Fernando Santos cẩn trọng tung vào sân đội hình tốt nhất cùng mệnh lệnh phải thắng.

Nhà ĐKVĐ Euro nhập cuộc chủ động, nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ chủ nhà. Hàng thủ số đông của Luxembourg không để cho Ronaldo cùng đồng đội nhiều khoảng trống để dứt điểm. 

Trung lộ bị bịt kín, đội khách đưa bóng ra hai biên để thực hiện những quả tạt, căng ngang nhưng cũng không phát huy hiệu quả. Trong khi CR7 bị phong tỏa, một cái tên khác đã lên tiếng giúp Bồ Đào Nha có lợi thế khi bước vào giờ nghỉ.

Ronaldo tỏa sáng đưa Bồ Đào Nha dự VCK Euro 2020-1

Ronaldo chơi đầy cố gắng trước chủ nhà Luxembourg.

Phút 39, Bruno Fernandes chạy chỗ thông minh, trước khi ra chân quyết đoán không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.

Thế chủ động vẫn thuộc về nhà ĐKVĐ Euro trong hiệp đấu thứ 2. Bồ Đào Nha duy trì sức ép nhưng Luxembourg dù đã bị loại vẫn phòng ngự với quyết tâm cao nhất.

Sau nhiều nỗ lực dứt điểm, Ronaldo cũng có bàn thắng ở phút 86. Từ pha dứt điểm hỏng của Diogo Jota, CR7 băng vào đệm bóng cận thành kết liễu chủ nhà Luxembourg.

Với thắng lợi 2-0 trên sân Josy Barthel, Bồ Đào Nha giành vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng B, đồng nghĩa với tấm vé vào thẳng VCK Euro 2020 cùng đội đầu bảng Ukraine.

Theo Zing.vn

Link gốc: https://news.zing.vn/ronaldo-toa-sang-dua-bo-dao-nha-du-vck-euro-2020-post1014266.html


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.