Toàn đội Juventus yêu cầu Ronaldo xin lỗi sau hành vi bỏ về

Siêu sao người Bồ Đào Nha vấp phải sự phản đối từ chính đồng đội vì hành vi bỏ về sớm 3 phút trước khi trận đấu giữa Juventus và AC Milan khép lại

Siêu sao người Bồ Đào Nha vấp phải sự phản đối từ chính đồng đội vì hành vi bỏ về sớm 3 phút trước khi trận đấu giữa Juventus và AC Milan khép lại.

Gazzetta dello Sport đưa tin phòng thay đồ Juventus đang chờ đợi lời xin lỗi từ Cristiano Ronaldo sau hành động tự ý bỏ về sớm trong trận đấu với AC Milan ở vòng 12 Serie A hôm 11/11.

Các cầu thủ "Bianconeri" cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận với một cầu thủ tên tuổi như Ronaldo.

Trước đó, HLV Maurizio Sarri cũng đã dự đoán trước được sự việc này. Trong bài phát biểu sau trận đấu tại Allianz, nhà cầm quân người Italy cho biết: "Giữa tôi và Ronaldo không có mâu thuẫn, nhưng cậu ấy sẽ phải giải thích chuyện này với đồng đội của mình".

Toàn đội Juventus yêu cầu Ronaldo xin lỗi sau hành vi bỏ về-1

Ronaldo gặp rắc rối vì bỏ về sớm 3 phút ở trận đấu cuối tuần trước. Ảnh: Reuters.

Hành động của siêu sao sinh năm 1985 khiến một bộ phận CĐV Juventus phẫn nộ. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A đã quyết định không đưa ra bất kỳ án phạt nào cho thủ quân tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Mùa này, Ronaldo đang không đạt phong độ tốt nhất. Anh ghi 5 bàn, kiến tạo 1 lần sau 10 trận tại Serie A nhưng chừng đó là chưa đủ để làm vừa lòng người hâm mộ.

Hai trận gần nhất, Ronaldo đều không chơi trọn 90 phút. Sau khi tiền đạo 34 tuổi bị thay ra, Juventus đều giành chiến thắng nhờ những pha lập công của các cầu thủ dự bị như Douglas Costa hay Paulo Dybala. 

"Tôi nghĩ Ronaldo xứng đáng nhận được lời cảm ơn, thay vì chỉ trích. Cậu ấy luôn sẵn sàng ra sân cống hiến cho CLB, bất chấp bản thân không có thể trạng tốt nhất", HLV Sarri bảo vệ cậu học trò người Bồ Đào Nha.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.