Cú sốc Ronaldo - Juventus: Tự ý bỏ về sớm, nguy cơ bị cấm thi đấu 2 năm

Hành động bỏ về sớm của Cristiano Ronaldo ở trận đấu mới đây của Juventus có thể khiến anh phải trả giá đắt

Hành động bỏ về sớm của Cristiano Ronaldo ở trận đấu mới đây của Juventus có thể khiến anh phải trả giá đắt.

Trong một bình luận mới đây, cựu tiền đạo ĐT Italy Antonio Cassano cho rằng hành động của Ronaldo là quá liều lĩnh. “Thực sự cậu ấy đã rời sân Allianz khi trận đấu chưa kết thúc ư? Cậu ấy không nên làm điều đó vì vẫn còn một buổi kiểm tra doping đột xuất. Nếu chẳng may Ronaldo là người bị chỉ định. Cậu ấy sẽ bị tính là trốn kiểm tra doping, và có thể bị cấm thi đấu đến 2 năm”, Cassano chia sẻ trên chương trình Tiki-Taka.

Cassano tiết lộ anh cũng từng có ý định ra về sớm, nhưng sau đó phải lập tức quay trở lại sân vận động vì lo ngại án cấm này. Ronaldo đang gặp rắc rối khi truyền thông Italy khẳng định anh đã rời sân Allianz sớm khoảng 3 phút ở trận gặp Milan.

Cú sốc Ronaldo - Juventus: Tự ý bỏ về sớm, nguy cơ bị cấm thi đấu 2 năm-1

Hành động bỏ về sớm có thể khiến Ronaldo phải trả giá

Sau trận đấu, Ronaldo lên trang cá nhân và có chia sẻ ngắn gọn với người hâm mộ: "Một trận đấu khó khăn nhưng chiến thắng này là vô cùng quan trọng". Chia sẻ này của Ronaldo nhận được sự thông cảm của các CĐV, họ đồng thời bày tỏ hy vọng siêu sao 34 tuổi sớm lấy lại phong độ.

Nên biết, đây là lần đầu tiên kể từ khi đầu quân cho Juventus, Ronaldo bị thay ra khi hiệp 2 mới diễn ra được 10 phút. Mùa giải mới đi qua 1/3 quãng đường nhưng số lần bị thay ra của siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngang bằng với mùa giải 2018/19.

Nói về Ronaldo, HLV Sarri cho hay: “Không có vấn đề gì xảy ra giữa tôi và Ronaldo cả. Tôi rút ra Ronaldo ra sân vì cậu ấy không được khỏe. Nếu Ronaldo tức giận, đó cũng là một phần của cuộc chơi". Một vết đau ở đầu gối khiến Ronaldo không thể chơi trọn trận đấu với Milan. Sau khi tiền đạo 34 tuổi rời sân, Dybala vào thay và sớm tỏa sáng với bàn thắng mang về 3 điểm cho "Bianconeri".

Trong bối cảnh đó, cựu HLV Fabio Capello chê phong độ của Ronaldo đang có chiều hướng đi xuống. "Sự thật là Ronaldo không lừa bóng qua đối thủ trong ba năm qua. Cậu ấy từng làm điều đó một cách thường xuyên khi tôi còn làm bình luận viên cho La Liga", Capello bình luận. Nói về thái độ mới đây của Ronaldo, Capello tỏ vẻ không đồng tình: “Tôi không thích điều này. Nó không hay chút nào. Cậu ấy phải cho thấy hình ảnh của một nhà vô địch ngay cả khi rời sân sớm".

Từ đầu mùa 2019-2020, Ronaldo mới chỉ có năm bàn tại Serie A, trong đó có hai quả phạt đền. Trên đấu trường Champions League, anh cũng chưa có cống hiến như kỳ vọng khi chỉ ghi một bàn trong trận thắng Leverkusen.

Theo Khám Phá


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.