Bị Ronaldo "chạm yêu", cầu thủ Ý bù lu bù loa, ăn vạ như thể vừa dính đòn chí mạng

Pha ăn vạ lộ liễu đến mức khiến Ronaldo phải bật cười. Đương nhiên trọng tài không bị qua mặt bởi tình huống như vậy

Pha ăn vạ lộ liễu đến mức khiến Ronaldo phải bật cười. Đương nhiên trọng tài không bị qua mặt bởi tình huống như vậy.

Cristiano Ronaldo thường bị cộng đồng mỉa mai vì thói hay ăn vạ. Tuy nhiên trong ngày hôm qua, một cầu thủ dám "múa rìu qua mắt thợ" với Ronaldo. Đương nhiên cái kết anh chàng này nhận phải khá "đắng".

Tình huống diễn ra ở phút thứ 65 của trận đấu giữa Juventus và Torino. Khi đó, tỉ số đang là 0-0, một kết quả mà nếu được giữ cho đến cuối trận sẽ rất thành công đối với Torino. Chính vì thế, anh chàng Armando Izzo quyết định câu giờ. Dù chỉ bị Ronaldo huých nhẹ nhưng Izzo vẫn ngã xuống la lớn như thể bị đánh một đòn mạnh.

Pha ăn vạ của Izzo khiến Ronaldo cũng phải giật mình quay lại nhìn. Sau đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tặng đối thủ một nụ cười đầy tính mỉa mai.

Ronaldo phì cười vì đối thủ ăn vạ lộ liễu.

Bị Ronaldo chạm yêu, cầu thủ Ý bù lu bù loa, ăn vạ như thể vừa dính đòn chí mạng-1

Izzo ngã ra sân như thể bị Ronaldo phạm lỗi nguy hiểm. Ronaldo nở nụ cười đầy mỉa mai.

Bị Ronaldo chạm yêu, cầu thủ Ý bù lu bù loa, ăn vạ như thể vừa dính đòn chí mạng-2

Anh tỏ ra rất đau đớn dù chỉ bị Ronaldo huých nhẹ.

Trọng tài đương nhiên không thể rút thẻ với Ronaldo chỉ vì tình huống va chạm như vậy. Ông hỏi thăm Izzo rồi cho trận đấu tiếp tục trở lại. Chính Ronaldo sau khi mỉm cười mỉa mai đã đi ra bắt tay với Izzo để "làm hòa" dù anh chẳng làm gì quá đáng.

Pha đóng kịch của Izzo đương nhiên bị chỉ trích mạnh mẽ trên MXH. Chàng cầu thủ 27 tuổi này đã tự biến mình thành gã hề, "hãm hại" bất thành Ronaldo. Chưa dừng lại ở đó, Torino của Izzo cho đến cuối cũng không thể đứng vững trước sức tấn công đến từ Juve, chịu thất thủ 0-1 chung cuộc.

Quả là một ngày thi đấu đáng quên của Izzo.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.