Cầu thủ Morocco tố trọng tài lén lút xin áo đấu của Ronaldo

Tiền vệ Nordin Amrabat cáo buộc trọng tài Mark Geiger có hành động ngỏ ý xin áo đấu của Cristiano Ronaldo trong hiệp 1 trận đấu giữa Morocco và Bồ Đào Nha

Tiền vệ Nordin Amrabat cáo buộc trọng tài Mark Geiger có hành động ngỏ ý xin áo đấu của Cristiano Ronaldo trong hiệp 1 trận đấu giữa Morocco và Bồ Đào Nha.

Chơi không quá hay trước Morocco nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn có được 3 điểm trọng vẹn nhờ pha làm bàn duy nhất của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Với những người yêu mến Morocco, họ có lý do để tiếc nuối khi đại diện châu Phi đã có một trận đấu rất hay, đáng tiếc sự vô duyên của các chân sút khiến đội bóng này nhận thất bại thứ 2, chính thức chia tay giải đấu.

Cầu thủ Morocco tố trọng tài lén lút xin áo đấu của Ronaldo - Ảnh 1.

Ngoài ra, những quyết định của trọng tài cũng là một nguyên nhân khiến Morocco không có được kết quả như mong đợi. Có tới 2 tình huống cầu thủ Bồ Đào Nha để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng các vị Vua sân cỏ không cho Morocco hưởng 11m, thậm chí cũng không sử dụng công nghệ VAR dù được yêu cầu.

Sau trận đấu, đã có nhiều lời chỉ trích nhằm vào ông Mark Geiger, thậm chí, tiền vệ Nordin Amrabat còn cáo buộc, trọng tài người Mỹ lên tiếng xin áo Ronaldo ngay trong hiệp 1.

Chia sẻ trên trên kênh truyền hình Hà Lan NOS, Nordin Amrabat bức xúc cho hay: "Trọng tài đã rất ấn tượng với Cristiano Ronaldo, tôi không hiểu ông ta đang có ý định gì ở đây. Tôi đã được Pepe nói lại rằng, ông ta xin áo của Ronaldo ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Chúng ta đang nói về một vấn đề quái quỷ gì đây? Đây là World Cup chứ không phải rạp xiếc".

Cầu thủ Morocco tố trọng tài lén lút xin áo đấu của Ronaldo - Ảnh 2.

Ngoài việc chê trách trọng tài Mark Geiger, Nordin Amrabat còn tỏ rõ sự tiếc nuối khi nhận thất bại, dù đội bóng của anh thi đấu tốt hơn Bồ Đào Nha. "Chúng tôi gặp vấn đề trong khâu dứt điểm, chúng tôi tạo ra tới 5,6 cơ hội tốt, nhưng lại không thể ghi bàn. Bồ Đào Nha chỉ biết phòng ngự. Ngay cả Cristiano Ronaldo cũng chơi bên phần sân nhà".

Chiến thắng tối thiểu của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha ở vòng 2 khiến cục diện bảng B World Cup 2018 dần ngã ngũ. Morocco chính thức bị loại, Iran vẫn còn cơ hội nhưng rõ ràng đây là điều không đơn giản khi họ chạm trán Bồ Đào Nha ở trận đấu cuối cùng.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.