Chị gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ khoe bụng bầu quyến rũ

Cũng giống như người em trai C.Ronaldo nổi tiếng, mỹ nhân Katia Aveiro luôn rất biết cách thu hút sự chú ý của công chúng

Cũng giống như người em trai C.Ronaldo nổi tiếng, mỹ nhân Katia Aveiro luôn rất biết cách thu hút sự chú ý của công chúng, ngay cả khi đang bầu bí lùm xùm.

Chị gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ khoe bụng bầu quyến rũ-1

Katia Aveiro tự tin khoe bụng bầu quyến rũ

Mới đây, cô chị gái 42 tuổi của C.Ronaldo, Katia Aveiro đã tự tin khoe hình xăm quyến rũ trên bụng bầu kèm theo lời chia sẻ đầy ngọt ngào: “Hôm nay tôi đã thức giấc như thế này, cùng với một cái máy hút bụi tí hon đầy tình yêu trong bụng tôi”.

Chị gái C.Ronaldo cũng vui vẻ cho biết rằng cả gia đình đều đang dõi theo nhóc tì trong bụng lớn lên từng ngày. Và lẽ dĩ nhiên là ai nấy cũng đều đang mong ngóng tới ngày “vượt cạn” sắp tới.

Chị gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ khoe bụng bầu quyến rũ-2

Hai chị em nhà C.Ronaldo vô cùng thân thiết với nhau

Trước khi mang thai nhóc tì thứ ba, Katia Aveiro đã có hai người con là Rodrigo, 18 tuổi và Dinis Maris, 8 tuổi cùng với chồng cũ Jose Pereira. Chính vì vậy, chị gái C.Ronaldo và anh bạn trai hiện tại Alexandre Bertolucci Jr đều háo hức chờ mong đứa con chung đầu tiên.

Chị gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ khoe bụng bầu quyến rũ-3

Chị gái CR7 cũng là một ca sĩ có tiếng tại quê nhà Bồ Đào Nha

Có một điều khá đặc biệt là Katia Aveiro vốn là chị cả của C.Ronaldo nhưng giữa hai chị em lại có mối quan hệ vô cùng khăng khít. Dù việc tập luyện bận rộn đến mấy thì chàng cầu thủ siêu sao vẫn cố gắng thu xếp thời gian để ở bên chị gái.

Còn về phần Katia Aveiro, tuy danh tiếng có phần thua sút so với cậu em trai siêu sao bóng đá nhưng mỹ nhân 42 tuổi vẫn là một ca sĩ tương đối nổi tiếng tại Bồ Đào Nha. Hiện tại, chị gái C.Ronaldo cũng đã có tới 926.000 người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.