Cristiano Ronaldo: 'Có thể tôi sẽ giải nghệ vào năm sau'

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đưa ra những chia sẻ của mình khi được hỏi về chuyện giải nghệ

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đưa ra những chia sẻ của mình khi được hỏi về chuyện giải nghệ.

Ở tuổi 34, hầu hết cầu thủ trên thế giới đã sang bên kia sườn dốc sự nghiệp hoặc giải nghệ. Dẫu vậy, Cristiano Ronaldo vẫn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất cùng Juventus. Tính đến nay, Ronaldo ra sân 43 trận cho “Lão phu nhân” và ghi 28 bàn.

Ronaldo sẽ giải nghệ vào năm bao nhiêu tuổi là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thông qua đài TV1, anh nhắn nhủ với NHM: “Tôi sẽ không biết bao lâu nữa tôi sẽ phải dừng lại. Nó có thể đến bất cứ lúc nào, có thể là năm sau, hoặc có thể là tới năm tôi 40 tuổi”.

Cristiano Ronaldo: Có thể tôi sẽ giải nghệ vào năm sau-1

Ronaldo không biết bao giờ mình sẽ giải nghệ.

Tiếp lời, siêu sao người Bồ cũng đưa ra những chia sẻ của mình về nhận định cho rằng anh đến Juventus vì lợi ích kinh tế: “Tiền của tôi bây giờ ư, tôi không đến Juventus vì tiền. Bây giờ tôi có thể sống tốt cả đời hoặc vài đời nữa với số tiền hiện tại. Tôi đã giành vô số danh hiệu ở rất nhiều nơi, việc bây giờ của tôi là phải chinh phục những thử thách mới, cho riêng tôi và cho cả đất nước Bồ Đào Nha”, Ronaldo khẳng định.

Năm vừa qua, Ronaldo cũng dính phải những Scandal bên ngoài sân cỏ không đáng có. Trong số đó là vụ kiện tụng liên quan đến cáo buộc cưỡng hiếp cô người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga.

Khi được hỏi về vấn đề này, Ronaldo chia sẻ: “Năm 2018 có lẽ là năm khó khăn nhất đối với cá nhân tôi. Điều đó thực sự ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của tôi, bởi lẽ tôi có gia đình và một đứa con trai đã nhận thức được mọi thứ. Nhưng qua sự việc này, tôi cảm thấy biết ơn những người đã luôn ở cạnh tôi, bên tôi và tin tưởng về Ronaldo”.

Theo Saostar


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.