'Đừng dại nhận lời ăn trưa với Ronaldo'

Patrice Evra tiết lộ kỷ niệm khó quên trong lần đến nhà Cristiano Ronaldo ăn trưa sau buổi tập tại Man Utd

Patrice Evra tiết lộ kỷ niệm khó quên trong lần đến nhà Cristiano Ronaldo ăn trưa sau buổi tập tại Man Utd.

Nhân kỷ niệm 16 năm ngày Cristiano Ronaldo gia nhập Man Utd (13/8), Patrice Evra chia sẻ trên trang cá nhân: "Ronaldo là cỗ máy. Bữa ăn trưa tại nhà cậu ấy như thể buổi tập cường độ nặng".

Năm ngoái, cựu hậu vệ MU đã tiết lộ chi tiết về bữa ăn "kinh hoàng" tại nhà Ronaldo. "Nếu Ronaldo mời bạn đến nhà ăn trưa, những gì cần làm là từ chối ngay lập tức", Evra phát biểu trên ITV.

"Sau buổi tập nặng nhọc, cậu ấy rủ tôi đến nhà và chỉ bày ra món ức gà và salad. Bên cạnh đó, nước hoa quả cũng bị thay thế bằng nước lọc".

Đừng dại nhận lời ăn trưa với Ronaldo-1

Man Utd là nơi chắp cánh cho sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo. Ảnh: BR.

"Tôi ngồi ăn nhưng trong đầu vẫn hy vọng sẽ có thêm món nào đó sẽ xuất hiện nhưng không. Ronaldo ăn một cách ngon lành. Sau khi dùng bữa, cậu ấy lại lấy bóng ra và yêu cầu tôi cùng tập luyện", cựu hậu vệ người Pháp hồi tưởng. Bên cạnh đó, Evra còn khẳng định anh bị ép đứng dậy chơi bóng khi còn chưa ăn xong phần của mình.

Gia nhập MU từ Monaco năm 2006, Evra đã có hơn 2 mùa giải sát cánh cùng Ronaldo trước khi đồng đội người Bồ Đào Nha chuyển sang Real Madrid.

Bộ đôi này là trụ cột giúp "Quỷ đỏ" giành 3 chức vô địch Premier League và bước lên đỉnh châu Âu vào năm 2008.

Trong khi CR7 vẫn đang thi đấu đỉnh cao, Evra đã sa sút từ sau khi rời MU vào năm 2014. Hậu vệ lừng danh một thời vừa quyết định giải nghệ sau quãng thời gian dài không tìm được CLB mới.

Theo Zing.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.