Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu CLB HAGL

Tinh thần của các cầu thủ Hà Nội FC đang rất thoải mái trong buổi tập tại Trung tâm thể thao Quốc gia Nhổn, trước trận tứ kết lượt về tiếp đón CLB HAGL vào lúc 19h00 tối 15/5

Tinh thần của các cầu thủ Hà Nội FC đang rất thoải mái trong buổi tập tại Trung tâm thể thao Quốc gia Nhổn, trước trận tứ kết lượt về tiếp đón CLB HAGL vào lúc 19h00 tối 15/5.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 1.

Chiều muộn ngày 14/5, khi ánh ắng oi ả cuối ngày đã phần nào dịu đi, các cầu thủ Hà Nội FC đã có buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia tiếp đón CLB HAGL trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 tối 15/5.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 2.

Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm khởi động bằng màn bóng ma một chạm đầy tốc độ. Các cầu thủ U23 Việt Nam như Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Hậu đều phải làm ma cho các đàn anh mặc sức trêu đùa.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 3.

Những tiếng cười mỗi lúc một to hơn khi các cầu thủ Hà Nội FC thích thú nhìn đồng đội đuổi theo bóng mãi mà chưa chạm được.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 4.

Tiếp đó là màn chạy bứt tốc điên cuồng đến từ Hà Nội FC. Toàn đội tập trung một cách cao độ và phần nào tiếng cười đã dần bớt đi. Chỉ còn tiếng của các huấn luyện viên thể lực vang lên và đâu đó là tiếng bước chân mỗi lúc một dồn dập hơn của cả đội.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 5.

Có hai nhân vật chưa nhập cuộc với đội là tiền đạo Oseni bị đau bắp chân phải tập riêng và HLV Chu Đình Nghiêm ngồi lặng im một chỗ quan sát các học trò.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 6.

Sau đó, HLV Chu Đình Nghiêm bắt đầu nhập cuộc hào hứng. Nhà cầm quân sinh năm 1972 yêu cầu các học trò phải tập với cường độ cao. Duy Mạnh mướt mồ hôi trong một tình huống đi bóng với tốc độ cao.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 7.

Mặc dù vậy, nụ cười luôn nở trên môi của chàng trung vệ điển trai. Duy Mạnh cười tít mắt với các đàn anh, trong đó có Thành Lương, cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ vắng mặt trận lượt về với CLB HAGL vì án treo giò.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 8.

Thiếu vắng Thành Lương sẽ ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Hà Nội FC và HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải tìm phương án thay thế cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này. Đức Đồng (số 2) cũng sẽ không thể ra sân vì án treo giò.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 9.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang ở trạng thái tâm lý ổn định, bất chấp ông vừa phải nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF vì những hành vi thiếu văn hóa trên sân Pleiku ở lượt đi. HLV Chu Đình Nghiêm chỉ chăm chăm phá bĩnh thủ thành Phí Minh Long và miệt mài đi nhặt bóng cho các học trò.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 10.

Quang Hải trong bài tập sút penalty, có thể thấy Hà Nội FC đã tính tới phương án trận tứ kết Cúp Quốc gia với CLB HAGL có thể sẽ phải giải quyết thắng thua ở loạt sút luân lưu.

Duy Mạnh cười tít mắt trong buổi tập trước trận quyết đấu HAGL - Ảnh 11.

Trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB HAGL sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 tối 15/5. Ở lượt đi, Hà Nội FC cầm hòa 2-2 với HAGL ngay trên sân Pleiku và việc ghi được 2 bàn trên sân khách mang đến một chút lợi thế cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Theo Trí Thức Trẻ


Duy Mạnh

Quang Hải

Hà Nội FC

Văn Hậu

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.