Gia đình Ronaldo tiếp sức giúp Djokovic chiến thắng

Có mặt và cổ vũ trên khán đài sân O2 rạng sáng 13-11, gia đình ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo giúp tay vợt số 1 thế giới người Serbia N.Djokovic thắng chung cuộc 6-4, 6-3

Có mặt và cổ vũ trên khán đài sân O2 rạng sáng 13-11, gia đình ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo giúp tay vợt số 1 thế giới người Serbia N.Djokovic thắng chung cuộc 6-4, 6-3.

Gia đình Ronaldo tiếp sức giúp Djokovic chiến thắng-1

Novak Djokovic có một khởi đầu thuận lợi khi vượt qua tay vợt người Mỹ John Isner sau 2 ván đấu với tỉ số 6-4, 6-3. Đặc biệt, góp mặt chứng kiến chiến thắng ấn tượng đó trên khán đài SVĐ O2 hôm ấy có cựu sao Real Madrid Cristiano Ronaldo, con trai cùng cô vợ Georgina Rodriguez.

Sở dĩ ngôi sao đang khoác áo CLB Juventus hiện diện tại London để theo dõi người bạn thân Nole thi đấu trong thời gian này vì anh không phải thực hiện nghĩa vụ khoác áo tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tham dự Nations League.

Gia đình Ronaldo tiếp sức giúp Djokovic chiến thắng-2

Gia đình Ronaldo tiếp sức giúp Djokovic chiến thắng-3
 

Chính động lực ấy, Djokovic đã thi đấu xuất sắc, thể hiện ngôi vị tân số 1 thế giới của mình trước tay vợt có chiều cao hơn 2m người Mỹ và hoàn thành mục tiêu chiến thắng chỉ trong vòng 73 phút thi đấu. Qua đó, tay vợt 31 tuổi này cũng nới rộng hiệu số thắng đối đầu John Isner lên 9-2.

Giành 3 điểm break cả trận giúp Nole áp đảo Isner nhưng khán giả trên sân O2 rạng sáng 13-11 được chứng kiện tốc độ di chuyển tuyệt vời cũng những pha trả giao bóng hiểm hóc của tay vợt đang sở hữu 14 Grand Slam. Bê cạnh đó, người bạn thân Ronaldo của Djokovic đang ngồi thư giãn trên khán đài cũng cho thấy phản xạ tuyệt vời của một cầu thủ khi nhanh chóng bắt gọn trái bóng tennis bay thẳng vào khu vực khán giả.

Gia đình Ronaldo tiếp sức giúp Djokovic chiến thắng-4

Gia đình Ronaldo tiếp sức giúp Djokovic chiến thắng-5
 
Gia đình Ronaldo tiếp sức giúp Djokovic chiến thắng-6

Djokovic cho biết: "Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng trước John Isner, phải chống đỡ những cú giao bóng sấm sét của John thật sự là một nhiệm vụ bất khả thi đối với tôi. Tôi đã thi đấu kiên cường và giành chiến thắng. Chiến thắng mới nhất giúp tôi có nhiều động lực ở những trận kế tiếp".

Trước đó, tài năng 21 tuổi người Đức A. Zverev cũng vượt qua Marin Cilic với tỉ số 7-6, 7-6 trong cùng bảng đấu, và anh sẽ là đối thủ tiếp theo của Djokovic trong trận chiến diễn ra rạng sáng ngày 15-11.

Theo Nld.com.vn


Novak Djokovic

Ronaldo

Georgina Rodriguez

Djokovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.