Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên Ronaldo muốn đưa về Juventus

Cựu danh thủ Lothar Matthaus tiết lộ Juventus nhiều khả năng sẽ là điểm đến của James Rodriguez hè này do tiền vệ người Colombia muốn sát cánh bên bạn thân Cristiano Ronaldo

Cựu danh thủ Lothar Matthaus tiết lộ Juventus nhiều khả năng sẽ là điểm đến của James Rodriguez hè này do tiền vệ người Colombia muốn sát cánh bên bạn thân Cristiano Ronaldo.

Trải qua 2 mùa giải khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, mới đây James Rodriguez tuyên bố chia tay "Hùm xám" xứ Bavaria. Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane, người từng đẩy James tới Đức, vừa trở lại Bernabeu và không mấy mặn mà với tiền vệ này.

Chia sẻ với AS, cựu danh thủ Lothar Matthaus cho biết: "Tôi và James đã có cuộc trò chuyện cách đây 2 tuần, trong lễ ăn mừng chức vô địch Bundesliga của Bayern. Tôi thấy tương lai của cậu ấy là ở Juventus".

"James rất thân với Ronaldo, và cậu ấy nói cả hai đã có liên lạc. Ronaldo muốn James chuyển tới Juventus. Tôi hiểu điều đó, bởi James có thể phục vụ cho Ronaldo, giúp cậu ấy ghi nhiều bàn hơn để bộ đôi này cùng tỏa sáng", ông nói thêm.

Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên Ronaldo muốn đưa về Juventus-1

Thành tích ghi bàn của James ở 2 mùa giải gần đây cho Bayern Munich chỉ kém Robert Lewandowski. Ảnh: Opta.

Mùa giải năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ hay nhất Juventus, song anh vẫn không thể hiện thực hóa mục tiêu vô địch Champions League cho "Bà đầm già" thành Turin.

Việc chiêu mộ James để phục vụ Ronaldo sẽ củng cố khả năng cạnh tranh của Juventus mùa tới. Đặc biệt khi đội chủ sân Allianz Arena phải đối mặt với sự chia tay của HLV Massimiliano Allegri.

Napoli, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti, cũng muốn có chữ ký của tiền vệ người Colombia. Arsenal cũng được coi là sự lựa chọn trong trường hợp James muốn chơi bóng tại Premier League.

Hiện tại, cầu thủ này chuẩn bị cho chiến dịch Copa America 2019, nơi anh trở thành đầu tàu trên hàng công của đội tuyển Colombia. Ở giải đấu này, Colombia nằm tại bảng B với sự góp mặt của Argentina, Qatar và Paraguay.

Theo Zing.vn


Ronaldo

James Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.