Mẹ Ronaldo gọi Georgina là "con dâu tương lai"

Bà Dolores chấp nhận Georgina và mong muốn con trai sớm tổ chức lễ kết hôn với bạn gái

Bà Dolores chấp nhận Georgina và mong muốn con trai sớm tổ chức lễ kết hôn với bạn gái.

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores, vừa trải lòng về cuộc sống cá nhân trên tạp chí Cristina của Bồ Đào Nha. Nhắc về Georgina, bạn gái của con trai, bà Dolores nói: "Con bé là mẹ của cháu nội tôi. Con bé chưa, nhưng sẽ là con dâu tương lai của tôi. Đó là một cô gái trầm tính".

Mẹ Ronaldo gọi Georgina là con dâu tương lai - Ảnh 1.

Georgina hiện sống cùng gia đình Ronaldo tại một biệt thự sang trọng ở Tây Ban Nha. Dù sống cùng nhau, nhưng Georgina và Ronaldo chưa tổ chức kết hôn, dù được cho là sẽ tiến hành trong mùa hè này.

Bà Dolores cho biết bà rất quý Georgina, khác hẳn với bạn gái cũ của Ronaldo là siêu mẫu Nga Irina Shayk.

"Con người thường làm những điều điên rồ trong cuộc sống nhưng rồi đến một lúc nào đó, chúng ta nhìn lại và muốn ổn định cuộc sống. Cristiano đã đến ngưỡng ấy của cuộc đời. Thằng bé cần một mái ấm", mẹ của Ronaldo chia sẻ. 

Mẹ Ronaldo gọi Georgina là con dâu tương lai - Ảnh 2.

Mẹ của Ronaldo từng khuyên con trai nên trở lại Man Utd nếu có ý định chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, giờ thì bà Dolores lại cảm thấy không thích sống ở thành phố Manchester quanh năm lạnh giá, và cả bị hạn chế bởi ngôn ngữ. 

Bà Dolores từng học tiếng Anh nhưng chưa được thành thạo trong những năm Ronaldo chơi bóng cho Man Utd. Ở Madrid, bà Dolores có nhiều bạn bè hơn, cảm thấy thoải mái hơn vì thời tiết nắng ấm.

Theo Helino


Ronaldo

Georgina


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.