Phát hiện đáng kinh ngạc về cơ thể Ronaldo sau buổi kiểm tra y tế ở Juventus

Theo kết quả cuộc kiểm tra y tế tại Juventus, Ronaldo còn sung sức hơn cả một cầu thủ 20 tuổi

Theo kết quả cuộc kiểm tra y tế tại Juventus, Ronaldo còn sung sức hơn cả một cầu thủ 20 tuổi.

Với nhiều người, Ronaldo chuyển tới Juventus chỉ để "dưỡng già". Nhưng cách đây không lâu, Ronaldo từng tuyên bố tuổi cơ thể của anh mới chỉ 23 và anh còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 4 năm nữa.

Kết quả sau buổi kiểm tra y tế ở Juventus còn đáng kinh ngạc hơn nhiều: tuổi cơ thể của chân sút năm nay đã bước sang tuổi 33 chỉ ở mức 20. Nếu còn ai nghi ngờ, thì hãy nhìn vào sự chuyên nghiệp của CR7 trong tập luyện và thi đấu.

Cụ thể, Ronaldo chỉ có 7% mỡ trong cơ thể, trong khi tỉ lệ trung bình của một cầu thủ chuyên nghiệp là 10-11%. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có 50% khối cơ, nhiều hơn 4% so với một cầu thủ bình thường.

Ở World Cup 2018, thống kê cho thấy tốc độ nước rút của Ronaldo là 33,98km/giờ, nhanh nhất giải. Năm 2017, tốc độ đo được của CR7 là 33,25km/giờ. Ronaldo cũng bật cao tới 2,3m để ghi bàn vào lưới chính Juventus ở Champions League mùa trước.

Ronaldo gia nhập Juventus không chỉ mang lại sức hút cho đội bóng thành Turin mà với cả Serie A, giải đấu ít được quan tâm suốt mấy mùa giải qua. Hiệu ứng tức thì chính là việc Juventus được cho là gỡ lại được nửa tiền chuyển nhưởng chỉ nhờ bán áo đấu của Ronaldo.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.