Ronaldo bị nhiều fan ruột tẩy chay sau vụ việc tại Hàn Quốc

Hình ảnh của Cristiano Ronaldo đang trở nên xấu xí trong mắt cổ động viên Hàn Quốc sau khi anh không ra sân ở trận đấu giao hữu hôm 27/7

Hình ảnh của Cristiano Ronaldo đang trở nên xấu xí trong mắt cổ động viên Hàn Quốc sau khi anh không ra sân ở trận đấu giao hữu hôm 27/7.

Trang Realmeter thực hiện cuộc khảo sát để lấy ý kiến của hơn 500 cổ động viên sau vụ lùm xùm Cristiano Ronaldo không thi đấu. Kết quả chỉ ra 79,4% CĐV không ủng hộ Ronaldo từ hôm nay. 9,3% chọn vào ô sẽ cân nhắc có tiếp tục theo dõi siêu sao người Bồ Đào Nha trong tương lai hay không.

Có 230 CĐV cho biết họ từng xem Ronaldo là thần tượng lớn nhất ở làng túc cầu. Và 85,6% trong số này khẳng định đã cự tuyệt với CR7.

Theo các CĐV tham gia khảo sát, lỗi lớn nhất trong vụ việc này thuộc về ban tổ chức giải K.League (25,3%). Họ được K.League thông báo sẽ xem Ronaldo chơi bóng ít nhất 45 phút. Dẫu vậy, tiền đạo 34 tuổi chỉ ngồi dự bị và thỉnh thoảng xuất hiện ở màn hình tivi. 22,7% lỗi thuộc về Ronaldo vì thiếu tôn trọng CĐV xứ Hàn.

Ronaldo bị nhiều fan ruột tẩy chay sau vụ việc tại Hàn Quốc-1

Chỉ sau một trận, hình ảnh của Ronaldo đã rạn vỡ trong mắt CĐV Hàn Quốc.

The Fasta, đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện, bị chỉ trích nhiều sau trận đấu. Nhưng theo CĐV, The Fasta chỉ có 17,3% lỗi vì không thể quyết định mọi việc thay K.League. Con số của toàn đội Juventus là 18,3%, và 16,4% còn lại không xác định đâu là người có lỗi. Cuộc khảo sát của Realmeter vẫn tiếp tục cho đến hết ngày mai.

Với sự xuất hiện của Ronaldo, 63.000 vé xem trận giao hữu sớm được bán sạch. Nhiều CĐV phải mua vé qua đường chợ đen với giá thấp nhất 400.000 won (338 USD). Phần lớn trong số này vào sân xem trận đấu vì Ronaldo, nên họ bức xúc vì thần tượng chỉ ngồi dự bị.

Sau trận đấu, hơn 2.000 CĐV cùng gửi đơn kiện Juventus. Họ yêu cầu đội bóng Italy bồi thường tiền vé và phí tổn thất tinh thần. Đến nay, số CĐV kiện “Lão phu nhân” đã lên tới vài chục nghìn. K.League cũng gửi đơn kiện Juventus vì không tuân thủ hợp đồng.

Theo Zing.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.