Ronaldo đăng tâm thư cảm ơn fan kèm theo thống kê cá nhân cực chất

Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng một bức tâm thư bày tỏ sự biết ơn gửi đến người hâm mộ của mình ​kèm theo đó là thống kê ra các kỷ lục do anh lập nên mùa bóng vừa qua

Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng một bức tâm thư bày tỏ sự biết ơn gửi đến người hâm mộ của mình ​kèm theo đó là thống kê ra các kỷ lục do anh lập nên mùa bóng vừa qua.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha theo chân của trung vệ đang chơi cho Liverpool là Virgil van Dijk đăng một bức thư hòng tổng kết một mùa bóng vừa qua. 

Nhưng Ronaldo còn "chơi trội" hơn cả đương kim vô địch Champions League Van Dijk với một thống kê những kỷ lục anh lập nên.

Ronaldo đăng tâm thư cảm ơn fan kèm theo thống kê cá nhân cực chất-1

"Một mùa bóng thật đáng nhớ! Những kinh nghiệm mới, một đội bóng khổng lồ, thành phố nhộn nhịp, những kỷ lục được phá và thêm ba danh hiệu nữa!", Ronaldo viết trên instagram có hơn 170 triệu người theo dõi của mình. 

"Tôi phải cảm ơn người hâm mộ Juventus vì cách mà tôi được tiếp đón tại đây là quá tuyệt vời! Các bạn là một phần quan trọng trong những chiến thắng của chúng tôi! Xin cảm ơn người hâm mộ toàn thế giới và đặc biệt là những đồng hương Bồ Đào Nha đã cổ vũ chúng tôi vô địch thêm một danh hiệu lịch sử cùng đội tuyển!".

Ronaldo đăng tâm thư cảm ơn fan kèm theo thống kê cá nhân cực chất-2

Các bạn luôn ngự trị một vị trí đặc biệt trong lòng tôi! Về cá nhân mình, tôi sẽ không quên những phút giây tuyệt vời và những kỷ lục mới mà tôi đã đạt được cho đến thời điểm này của 2019".

- Ghi bàn trong trận Vô địch Siêu Cup Ý

- Vô địch Serie A, Cầu thủ hay nhất và ghi 21 bàn

- Cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 chiến thắng và 125 bàn ở Champions League

- Cầu thủ đầu tiên giành 10 danh hiệu của UEFA

- Cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở giai đoạn vòng chung kết ở cấp độ đội tuyển trong mọi giải đấu: FIFA World Cup, Euro, Confederations Cup và UEFA Nations League

- Cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong giai đoạn vòng chung kết của 10 giải đấu liên tiếp từ 2004-2019".

Đã có hơn 3 triệu lượt thích và bình luận chỉ trong vòng vài giờ từ khi Ronaldo đăng tải bức ảnh kèm status này. Có lẽ CR7 đang nhắc cho chúng ta rằng anh xứng đáng có mặt trong cuộc đua của Quả Bóng Vàng mùa này. 

Theo Danviet.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.